:::     :::

เช็กทีมพรีเมียร์ลีก...ใครน่าย้ายมากสุด

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564 คอลัมน์ ในกะลาครอบ โดย พาสต้า
2,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ตลาดนักเตะในเดือนมกราคมเป็นไปด้วยความผันผวน โดยคาดว่าจะมีหลายคนที่ย้ายทีมใหม่ก่อนเส้นตายวันที่ 2 กุมภาพันธ์

    อย่างไรก็ตาม สโมสรในพรีเมียร์ลีก ก็ยังต้องสร้างสมดุลย์ให้กับทีมด้วยการปล่อยบางแข้งออกไปในเดือนนี้ ซึ่งบางคนก็ถือเป็นนักเตะระดับไฮโปรไฟล์เลย

    เราจะมาเช็กอัตราต่อรองจาก แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ว่านักเตะคนไหนบ้างจาก 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่มีโอกาสย้ายทีมมากที่สุดในเดือนนี้

อาร์เซน่อล - เมซุต โอซิล

เรต : 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

    ตามรายงานล่าสุดจากตุรกีบอกว่าข้อตกลงเป็นอันเรียบร้อยแล้ว โดย เมซุต โอซิล จะจบฝันร้ายกับ อาร์เซน่อล ด้วยการย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในเดือนนี้

แอสตัน วิลล่า - คอเนอร์ ฮูริเฮน

เรต : 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

    ด้วยอัตราต่อรอง 14/1 ทำให้ คอเนอร์ ฮูริเฮน เป็นนักเตะที่มีโอกาสย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า มากที่สุดในเดือนนี้ โดยดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งจะมีโอกาสเป็นตัวจริงในลีกสูงสุดให้ทีมของ ดีน สมิธ เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ไบรท์ตัน - อีฟส์ บิสซูม่า

เรต : 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

    มิดฟิลด์จาก เดอะ ซีกัลล์ส ได้รับความสนใจจากหลายทีมระดับท็อป ซึ่งก็รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ด้วย โดยมีรายงานว่าทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก นั้นจับตา อีฟส์ บิสซูม่า เพื่อที่จะให้มาแทนที่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

เบิร์นลี่ย์ - เจมส์ ทาร์คอฟสกี้

เรต : 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

    ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก หลายรายกำลังติดตามเซนเตอร์แบ็กของ เดอะ คลาเร็ตส์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เขาติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 2 นัด และตอนนี้ก็เหลือสัญญาในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ อีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น

เชลซี - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เรต : 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

    มันอาจไม่ใช่เดือนนี้หาก ชิรูด์ ตัดสินใจไม่ย้ายออกจาก เชลซี เอง ที่ผ่านมา ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ต่างให้ความสนใจเขา ซึ่งยิงไป 9 ประตู จาก 15 นัดที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้

คริสตัล พาเลซ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์

เรต : 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    ตอนนี้อดีตปีกทีมชาติอังกฤษก็ยังไม่ได้รับการขยายสัญญาออกไป โดยเขาสามารถย้ายจากถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค แบบไร้ค่าตัวในเดือนมิถุนายนนี้

เอฟเวอร์ตัน - แบร์นาร์ด

เรต : 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

    ปีกชาวบราซิเลี่ยนมีอัตราต่อรอง 4/1 ที่จะย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค โดยดาวเตะวัย 28 ปี ลงสนามในพรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 6 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และก็มีรายงานว่าเขากำลังคุยกับ โรม่า อยู่

ฟูแล่ม - ทิม รีม

เรต : 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

    เซนเตอร์แบ็กของ เจ้าสัวน้อย เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และเขาก็ไม่ได้เป็นแกนหลักในทีมของ สกอตต์ พาร์เกอร์ ในปัจจุบัน การลงสนามในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดของเขาต้องย้อนไปถึงเดือนตุลาคม

เลสเตอร์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เรต : 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    กองหน้าทีมชาติไนจีเรียไม่สามารถสร้างอิมแพ็คท์ได้เลยในฤดูกาลนี้ เขายังยิงไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียวจาก 234 นาทีในลีกสูงสุด เขามีอัตรา 6/1 ที่จะย้ายออกจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในหน้าหนาวนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด - เอลแดร์ คอสต้า

เรต : 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

    ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ของเขาถือเป็นแผนงานสำคัญในตอนที่ ลีดส์ เลื่อนชั้นขึ้นมาจากแชมเปี้ยนชิพ แต่เขาก็ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ราฟินญ่า และก็แทบไม่ได้เห็นเขาลงสนามอีกเลย

ลิเวอร์พูล - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

เรต : 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

    ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจที่จะขาย ไวนัลดุม ออกไปในเดือนมกราคมดีกว่าเสี่ยงที่จะต้องเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ได้คลอดเรตออกมาที่ 14/1 ถึงโอกาสที่เขาจะย้ายทีมก่อนวันที่ 2 กุมภาพันธ์

แมนฯ ซิตี้ - เซร์คิโอ อเกวโร่

เรต : 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    ข้อตกลงของ อเกวโร่ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไอคอนของ เรือใบ ก็ถูกตีข่าวว่าอยู่ในเรดาร์ของ ยูเวนตุส แต่ด้วยฟอร์มของ กาเบรียล เชซุส ที่บอดเป้าเหลือเกิน ก็น่าจะทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บเขาไว้ในอีก 6 เดือนข้างหน้า


แมนฯ ยูไนเต็ด - เจสซี่ ลินการ์ด

เรต : 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

    อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียวในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดแผนงานที่ ยูไนเต็ด เปิดเงื่อนไขต่อสัญญาเขาไปอีกหนึ่งปีเพื่อจะได้เรียกราคาได้ตามต้องการ

นิวคาสเซิ่ล - ดไวท์ เกย์ล

เรต : 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

    ฟูแล่ม กำลังให้ความสนใจกองหน้า สาลิกาดง อย่าง เกย์ล ซึ่งเหลือสัญญากับทีมถึงเดือนมิถุนายนนี้ การพูดคุยระหว่างสองสโมสรได้เกิดขึ้นแล้ว

เชฟฯ ยูไนเต็ด - จอห์น ลันด์สตรัม

เรต : 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

    กองกลางสารพัดประโยชน์ถือเป็นฮีโร่ในถิ่นบรามอลล์ เลน เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ ลันด์สตรัม ก็บอกปัดที่จะต่อสัญญาใหม่ และก็เตรียมที่จะย้ายออกจากทีม มีรายงานว่า เรนเจอร์ส กำลังรอคอยที่จะเซ็นสัญญากับเขา

เซาธ์แฮมป์ตัน - เชน ลอง

เรต : 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

    แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ไม่ได้คาดหวังมากเกินไปที่ ลอง จะย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงหน้าหนาวนี้ แต่เขาก็ถูกดันให้เป็นเต็งหนึ่งของทีมที่ราคา 10/1 กระนั้น กุนซือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ก็ยืนยันว่า ลอง ยังคงมีความสำคัญกับทีม

สเปอร์ส - เดลี่ อัลลี่

เรต : 4/9 (แทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

    ตัวเต็งที่จะย้ายทีมในเดือนนี้คงไม่มีใครเกิน เดเล่ อัลลี่ จากค่าย ท็อตแน่ม แล้ว โดยมิดฟิลด์ตัวรุกลงเล่นไปเพียง 4 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ และเขาก็เป็นเป้าหมายของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เปแอสเช

เวสต์บรอมวิช - ชาร์ลี ออสติน

เรต : 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

    นี่คืออีกแคนดิเดตที่จะย้ายทีมในเดือนนี้ กระนั้นกองหน้ามากประสบการณ์อย่าง ออสติน ก็เหมือนจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นกว่าเดิมนับตั้งแต่ที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามาเป็นกุนซือ

เวสต์แฮม - โรเบิร์ต สน็อดกราสส์

เรต : 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

    มิดฟิลด์อย่าง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ จะย้ายออจาก เวสต์แฮม แน่ ซึ่งอยู่แค่ว่าจะไปตอนไหนเท่านั้น ดาวเตะวัย 33 ปี เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้าย และเขาก็ไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ เดวิด มอยส์

วูล์ฟส์ - แม็กซ์ คิลแมน

เรต : 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    คิลแมน กองหลังของ วูล์ฟส์ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/1 ที่จะย้ายออกจากถิ่นโมลินิวซ์ แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีไปเมื่อเดือนตุลาคม ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ผลัดเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริงมาโดยตลอด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด