:::     :::

เมื่อไก่สนใจอิงส์

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
น้าแมวโคตรดีใจที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีข่าวกับ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเลยว่าตัวนี้...เอานะ !

น้าแมว ติดตามดู อิงส์ มาซีซั่นกว่าๆแล้ว หมอนี่ก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า ในด้านความสำคัญ เพียงแต่ตำแหน่งต่างกันเท่านั้นเอง

นับตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ตซีซั่นที่แล้ว อิงส์ ยิงในพรีเมียร์ลีกให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปทั้งหมด 27 ประตูบอกเลยว่าไม่ธรรมดา และสิ่งที่เขาได้แสดงิออกมาในสนามมันบ่งบอกถึงความมั่นออกมั่นใจและความเหนือชั้นของเขา การปล่อยออกออกจากเท้าทำให้ทีมได้เปรียบแสบสุดๆ นี่เจอ สเปอร์ส 2 เกมล่าสุดเขาก็ยิงประตูได้ตลอด

ดังนั้นว่ากันตามตรง เซาธ์แฮมป์ตัน เล็กเกินไปสำหรับเขาซะแล้ว และในเรื่องของคอนเน็คชั่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะว่าไปแล้ว สเปอร์ส ก็เป็นรอง ลิเวอร์พูล ทีมเดียวเท่านั้นแหละ การดึงเอา แกเรธ เบล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ วิคเตอร์ วานยาม่า มาจาก นักบุญ ก่อนหน้านี้ยืนยันได้เป็นอย่างดี

หรือจะเป็นซีซั่นนี้ สเปอร์ส ไปเอา ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน โดยปล่อย ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กขวาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาไปด้วย วิน-วิน ทั้ง 2 ฝ่าย ดังนั้นการติดต่อสื่อสารน่าจะเป็นไปได้ไม่ยาก

สิ่งที่ อิงส์ ต้องการก็คือการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครับ ซึ่งสิ่งนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ให้กับเขาไม่ได้ แต่ สเปอร์ส ให้ได้ นี่คือสาเหตุสำคัญที่ อิงส์ ยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับนักบุญ โดยสัญญาเหลืออยู่ที่ 18 เดือน

แน่นอนครับ เดอะ เซนต์ส ไม่ต้องการเสีย อิงส์ ไปแบบฟรีๆ ดังนั้นก็ต้องชิงขายช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแลกกับเงินก้อนหนึ่งก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย

ทาง สเปอร์ส เองแม้จะมี คาร์ลอส วินิซิอุส เป็นแบ็กอัพของ แฮร์รี่ เคน แล้ว แต่ก็เป็นแค่สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ถ้าเปลี่ยนจาก วินิซิอุส เป็น อิงส์ ย่อมสวยงามกว่ากันเยอะ อีกทั้ง โชเซ๋ มูรินโญ่ ก็ชื่นชอบ อิงส์ เป็นการส่วนตัวเป็นพิเศษอยู่แล้วด้วย

แฟนๆ ไก่เดือยทอง รอลุ้นกันครับ ตัวนี้ดีจริง ถ้าได้มารับรองว่าจะช่วยยกระดับของ สเปอร์ส ให้สูงขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องเอามาเป็นแบ็คอัพของ เคน หรอก เอามายืนคู่กันแล้วเล่น 4-4-2 ไปเลย ถ้าเวิร์กขึ้นมาก็นับว่าแจ็กพอตแตก

นี่จึงเป็นดีลที่น้าแมวลุ้นให้เป็นจริงเป็นจังมากที่สุดดีลหนึ่งเลยครับ

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด