:::     :::

"เบล" กลับมาแล้ว !

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
แกเรธ เบล กลับมาแล้วจ้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ! นี่แหละคือสิ่งที่แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รอคอย

น้าแมว นั่งดูเกม สเปอร์ส vs เบิร์นลี่ย์ อยู่ที่ฐานบัญชาการซอคเกอร์ และเริ่มเขียนงานนี้เมื่อ สเปอร์ส นำ 4-0 จาก แกเรธ เบล นั่นทำให้เขายิง 2 จ่าย 1 ในเกมนี้ไปแล้ว

คงไม่มีปัญหาอะไรนะ เพราะนำขาดตั้ง 4-0 แล้ว คงไม่โดน 4-4 เหมือนกับที่เคยนำ เวสต์แฮม 3-0 แล้วลงท้ายที่ 3-3 หรอกนะ นั่นเป็นเกมแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกเลยนะครับที่ทีมนำ 3-0 เมื่่อเขา 10 นาทีท้าย แต่สุดท้ายกลับไม่ชนะ งามไส้สุดๆไปเลย

น้าแมว สังเกตเห็นว่า เบล เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับโดยเฉพาะ 2-3 เกมหลังที่ลงสนาม อย่างใน ยูโรปา ลีก ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านถล่ม โวล์ฟสแบร์เกอร์ 4-0 เขาเป็นตัวสำรองก็ลงมายิงได้โดยสิ่งที่ดีขึ้นชัดเจนก็คือ ความฟิต โอเค ! อาจจะไม่ใช่คนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ดีกว่าตอนแรกๆที่เล่นให้ สเปอร์ส แน่ๆ

เกมกับ เวสต์แฮม แค่ 68 วินาทีเขาก็ยิงให้ สเปอร์ส ขึ้นนำแบบง่ายๆ ซึ่งเราไม่ได้เห็นบ่อยนะที่เมื่อบอลของ ไก่ ถูกเปิดเข้าไปในเขตโทษ และมีตัวเข้าชาร์จถึง 2 คนน่ะ ลูกนั้นถ้า เบล ไม่ยิงง่ายๆก็จะไปถึง แฮร์รี่ เคน อยู่ดี

จากนั้นเขาก็เปิดยาวให้ แฮร์รี่ เคน กระทุ้งประตู 2-0 ส่วนลูกที่ 3 มาจาก ลูคัส มูร่า ก่อนที่ เบล จะยิงประตูที่ 4 แบบสุดสวยในสไตล์อันเป็นแบบฉบับของตนเอง

สเปอร์ส ยืมตัว เบล มาจาก เรอัล มาดริด โดยค่าเหนื่อย 6.5 แสนปอนด์นั้นช่วยกันจ่ายคนละครึ่งคือ 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เขายังเล่นได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อยเลยสักนิด จนกระทั่งมาถึงตอนนี้เริ่มเห็นแล้วว่าเขาเริ่มกลับมาแล้ว

จากนี้ไปน้าแมวมองว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงตลอดครับ เมื่อรวมกับ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน แล้ว ไก่ ตัวนี้จะน่ากลัวขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย ทั้ง 3 คนคืออาวุธหนักที่กองหลังคู่ต่อสู้ไม่อยากเจอ

นี่แหละครับนักเตะมืออาชีพเมื่อคุณถูกวิพากษ์วิจารณ์ก็ต้องกลับมาตั้งใจฝึกซ้อมเรียกความฟิต และตอนนี้ เบล ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาพร้อมที่จะช่วย ไก่ ให้เดินหน้าเต็มตัว ซึ่งถ้า เบล เล่นได้แบบนี้เกมชิง คาราบาว คัพ กับ แมนฯซิตี้ ก็พอจะมีความหวังขึ้นมาบ้างล่ะเนอะ

หรือจะเป็นใน ยูโรปา ลีก ซึ่ง สเปอร์ส เป็นเต็ง 2 รองจาก แมนฯยูไนเต็ด ก็ต้องมีลุ้นยาวๆโดยรอบ 16 ทีมด่านของพวกเขาคือ ดินาโม ซาเกร็บ จาก โครเอเชีย

เราเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีของ ไก่เดือยทอง ในหลายๆด้าน อย่าง เดเล่ อัลลี่ ก็เริ่มที่จะกลับมาเป็นคนเดิมเช่นกัน ใน ยูโรปา ลีก เล่นจักรยานอากาศยิงประตูแบบนั้นน่าจะทำให้เขามั่นใจแบบสุดๆเลยล่ะ

น้าแมว ยังยืนยันครับว่าจากนี้ไป สเปอร์ส ตามได้เกือบทุกเกม ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด