:::     :::

มุมมองซัตตันต่อสโมสรอังกฤษบนเวทียุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
คริส ซัตตัน อดีตกองหน้า เชลซี ที่มาเป็นคอลัมนิสต์ให้ เมล ออนไลน์ แสดงความเห็นต่อผลการจับสลากฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองฯ ของเหล่าค่ายลูกหนังเมืองผู้ดีไว้น่าสนใจทีเดียว พร้อมฟันธงโอกาสเข้ารอบต่อไปลองพิจารณาดูกัน

แชมเปี้ยนส์ ลีก 

แมนฯ ซิตี้ พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

ทุกสายตาจับจ้องไปที่ผลงานของ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ เพราะนี่จะเป็นเวทีทดสอบคุณภาพว่าดีพอก้าวสู่ขั้นต่อไปหรือไม่ นอกจากนั้นก็อย่าหลงลืมว่า เจดอน ซานโช่ รอวันพิสูจน์คุณค่าใส่ต้นสังกัดเดิม 

ว่าตามตรงนี่คือการประกบคู่ที่อันตรายสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ อุดมไปด้วยขุมกำลังที่ยากคาดเดา เมื่อบวกสถิติเก่าของเรือใบสีฟ้าตกรอบก่อนรองฯ ต่อเนื่อง 3 ซีซั่นก่อนนั้นก็คงหลอนในใจไม่น้อย 

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยังเด่นแค่มิติเกมรุก ส่วนตัวหนุนหลัง แมนฯ ซิตี้ เก๋าพอผ่านสู่รอบต่อไปได้ 


เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล 

หากหยุด คาริม เบนเซม่า ได้ก็เป็นโอกาสดีสำหรับหยุด เรอัล มาดริด 

ปัจจุบัน ลูก้า โมดริช อายุ 35 ปี, เซร์คีโอ รามอส  34 ปีและ โทนี่ โครส 31 ปี แล้วคงแบกสังขารแข่งอยู่ไหนจะล่าอันดับ ลา ลีกา สเปน ที่ปัจจุบันอยู่อันดับสาม - ก็นับว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสผ่านคู่แข่งรายนี้ได้แม้ผลงานทีมตัวเองกำลังติดหล่ม 

คำถามคือเมื่อถึงแมตช์เดย์พวกเขาจะฟื้นหรือยัง? จะมาเน้นรายการ ชปล.แล้วทิ้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยไหม? อีกไม่นานก็เห็นความชัดเจน

บาเยิร์น มิวนิค - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ส่วนตัวยกให้ บาเยิร์น เป็นเต็งหามที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

พวกเขาเดินยืมไปทั่ว, เพิ่งเป็นแชมป์เก่ามา, สามารถสวมเสื้อยืดสกรีน - เราคือเจ้ายุโรป 2020 - แบบไม่เคอะเขิน 

อีกทั้งเราก็ทราบมานานว่าแชมป์ลีก เอิง คือหนึ่งในม้าที่มีลุ้นแชมป์เกือบทุกซีซั่นแต่กับผลงานฤดูกาลนี้ขาดความสม่ำเสมอ จริงอยู่ว่าขุมกำลัง่าทึ่งแต่ บาเยิร์น คือบอลระบบแน่นก็นึกฝันได้ว่าคงผ่านรอบนี้ไปได้


ปอร์โต้ พบ เชลซี 

หากมีคนเสนอการประกบคู่นี้ให้กับเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนจับสลากจริงเขาคงรีบโดดคว้ามือ เอฟซี ปอร์โต้ เหรอครับ? ด้วยความยินดี 

การได้เจอ เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล ในรอบรองฯ ก็ดีกว่าสู้ แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น หรือ เปแอสเช ไหม? ก็ด้วยความยินดีอีกเช่นกัน 

แน่นอนที่สุด เชลซี สถานะดีมาก หากทีมมีความสม่ำเสมอกว่าที่เป็นอยู่ตอนเข้าพื้นที่สุดท้าย ก็จะสามารถสร้างความเสียหายแกคู่แข่งได้ขึ้นไปอีก 

ยูโรปา ลีก 

กรานาด้า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้สัมภาษณ์ว่าการเล่นเพื่อหวังแชมป์เป็นเรื่องจองหอง แต่กระบวนการเติบโตนั้นสำคัญกว่าโดยเฉพาะเมื่อต้องทำอันดับบนตารางลีก 

แต่ให้ตายเหอะ โอเล่ อย่าทำให้งานปาร์ตี้ต้องกร่อย!

คุณฝ่าฟันมาถึงตรงนี้ของฟุตบอลถ้วยจะไม่หวังการเป็นแชมป์หรือ? ยูไนเต็ด ประกบคู่มาดีมาก สามารถฝ่าฟันไปจนสุดทางเพื่อคว้าเกียรติยศยูโรปา ลีก 

ไม่ต้องถ่อมตัวมาก เร่งความผยองขึ้นไป 


อาร์เซน่อล พบ สลาเวีย ปราก 

สลาเวีย ปราก เป็นทีมที่โดดเด่นจากสโมสรลีกเช็กอื่นๆ พวกเขาทรงบอลดี, ฟิตมาก, สร้างความอันตรายจากเซตพีซและสร้างงานต่อคู่แข่งอยู่เรื่อย

พวกเขาปราบมาทั้ง เลสเตอร์ ต่อด้วย เรนเจอร์ส เอฟซี ที่เพิ่งเป็นแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 

ดังนั้นเจอกับ ปราก ไม่ใช่งานที่จะเดินนวยนาดเข้าตัดเชือกสำหรับ อาร์เซน่อล ทีมซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหงอยของเกมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด