:::     :::

ต่อเวลาพิเศษกับ เบน ชิลเวลล์

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 คอลัมน์ สิงห์สนามจริง โดย ยักษ์เดนส์
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
หนึ่งในนั้กเตะค่าตัวแพงที่ เชลซี ดึงมาร่วมทีมในซีซั่นนี้ จากการออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แต่การมาของ โธมัส ทูเคิ่ล โอกาสของ เบน ชิลเวลล์ ดูจะสะดุดไปบ้างและทาง มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ดูจะหมดอนาคตที่ย้ายทีมแน่ได้กลับมาลงเล่นและทำได้ดีอีกด้วย

ทว่านั่นเป็นเรื่องในสนาม แต่เรื่องนอกสนามนั้นเจ้าตัวมันจะเป็นที่สนใจไม่น้อยกว่าใคร ไม่ใช่ในเรื่องของการทำตัวโดเด่น แต่เป็นเรื่องของการแต่งตัวที่สีสันฉูดฉาด สะท้อนให้เห็นถึงบุคคลิกที่เป็นตัวของตัวเองและกล้าที่จะแตกต่าง

สไตล์การแต่งตัวของ เบน ชิลเวลล์ มีมาตั้งแต่กสมัยอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของเขานั้นยังสร้างสีสันให้กับ "ค็อบแฮม" ของ เชลซี อีกด้วย


"มันเป็นวิธีที่ดีในการแสดงบุคลิกของคุณ" ชิลเวลล์ พูดถึงตู้เสื้อผ้าที่หนาทึบและเต็บไปด้วยชุดสดใส

"สำหรับผมมันเริ่มเมื่อ 3 หรือ 4 ปีที่แล้ว ตอนที่ผมเริ่มเล่นโซเชี่ยลและดูเว็บไซด์แฟชั่นที่แตกต่าง ไม่ใช่แค่การซื้อเสื้อผ้าเท่านั้น แต่รวมถึงการอ่านบทความและดูว่านักออกแบบแฟชั่นคิดยังไง"

"ผมค้นพบว่ามันน่าสนใจอย่างมากและจากนั้นผมก็เริ่มสนุกกับการแต่งตัวออกไปข้างนอกที่บ่งบอกถึงบุคลิกของคุณ ความโดดเด่นเมื่อคุณแต่งตัวเป็นอะไรที่ผมสนุกกับมันอย่างมาก"


ผมไม่ใช่แฟนแฟชั่นของ ทิโม!!!

"ตอนที่ผมอยู่ เลสเตอร์ เพื่อนซี้ของผมก็คือ แม็ดเดอร์ส (เจมส์ แม้ดดิสัน) และเขาก็เช่นเดียวกัน - เขารักแฟชั่นและเขารักการแต่งตัวที่แตกต่างและใส่อะไรที่คนอื่นเค้าไม่ใส่กัน"

"ถ้าเอาอวดรูปให้เขาดูหรืออะไรสักอย่างที่ผมอยากได้แต่ยังไม่แน่ใจ เขาจะแนวโน้มให้ผมซื้อในทันทีเช่นเดียวกับผมที่เป็นแบบเดียวกัน เราเข้าอินเตอร์เนตมองหาเสื้อผ้าในเวลาว่าง ดังนั้นผมคิดว่ามันช่วยได้เมื่อคุณมีคนอื่นที่เป็นเพื่อนในเรื่องนี้"

"ที่ เชลซี, ผมคุยกับ เมสัน, แทมมี่, รีซ และ ฮาคิม เพราะผมรู้ว่าพวกเขาชอบแฟชั่น, ทิโม เป็นคนที่ผมไม่มีทางที่จะขอคำแนะนำเรื่องแฟชั่นโดยเด็ดขาด! บางทีด้วยสัฒนธรรมที่แตกต่างแต่เขาเกลียดเสื้อผ้าที่ผมใส่และผมก็ไม่ใช่แฟนบอลเครื่องแต่งกายเขาเช่นกัน


ผมพยายามให้คนเลิกคิ้วสงสัยเสมอ

"ผมรักรองเท้าผ้าใบของไนกี้, แอร์ฟอร์ซ คือรองเท้าที่ผมใส่ทุกวันเพราะมันเข้ากับทุกอย่างที่คุณใส่ แต่ก็มีรองเท้าบาสที่กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วในทุกวันนี้ มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากที่พวกเด็กๆสวมใส่กันทุกวันนี้ ผมเองก็เช่นกัน"

"ผมมีคอลเล็กชั่นผ้าใบอยู่บ้าง และผมรักษาให้มันดูใหม่และสะอาดอยู่เสมอ ผมไม่มีโอกาสใส่มันในช่วงที่ผ่านมา แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาใส่อีกครั้ง เราสามารถใส่มั่นไปดินเนอร์ได้ ผมสามารถสวมใส่อะไรที่คนทำให้คนอื่นเลิกคิ้วสงสัยได้ - นั่นคือสิ่งที่คุณมักจะทำ"

"ผมยังมีคอลเล็กชั่นหมกด้วย - หมวกเบสบอล, หมวกรถบรรทุก, หมวกบีนี่ส์, ผมจะสวมใส่ออกไปข้างนอกเสมอยกเว้นเวลาไปงานอีเว้นต์ที่ต้องเซ็ตผม, ผมมักจะสวมหมวกอยู่เสมอ"

ชมรมภาพยนต์กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้


"ผมดู พาราไซต์ เมื่อคืนก่อนเพราะ เอ็นโกโล่ บอกว่าผมเขาชอบเรื่องนี้มาก, ทั้งผมและ เอ็นโกโล่ แนะนำหนังให้กันและกันดู แล้วในวันรุ่งขึ้นเราก็จะมาคุยกันเกี่ยวกับมัน มันดูเหมือนเป็นชมรมภาพยนต์เหมือนกันนะ

"ผมยังคุยกับ เมสัน เสมอเกี่ยวกับเรื่องหนัง เช่นเดียวกับ คริสเตียน, บิลลี่ และ แทมมี่, มีอยู่ 4-5 คนแต่กับ เอ็นโกโล่ เรามีอะไรคล้ายกันและสิ่งที่เราคุยกันมากที่สุดในตอนนี้ก็คือเรื่องหนังที่จะดูนั่นแหละ

ผมชอบหนังประเภทที่ดูแล้วรู้สึกประทับใจ

"ผมสนุกกับหนังทุกประเภท แต่หนังระทึกขวัญเป็นแนวโปรดของผมเลย โดยเฉพาะ Shutter Island and Prisoners ส่วนหนังสองเรื่องที่ผมชอบมากที่สุดคือ Interstellar and Inception เพราะมันทำให้คุณต้องคอยคิดตามตลอด หนังมันฉลาดมากและคุณได้เรียนรู้อะไรบางอย่างเช่นกัน หนังพวกเขาทำให้คุณประทับใจและเป็นเรื่องที่ผมชอบมากที่สุด"

"ส่วนหนึ่งที่ผมดูบ่อยที่สุดเป็นเรื่อง Troy, นี่เป็นเรื่องที่ผมจะดูตลอดเวลาไม่มีอะไนให้ดูเพราะมันเป็นหนังแอคชั่นที่ยอดเยี่ยมที่มีฉากต่อสู่และนักแสดงที่ดี รวมถึง Gladiator เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมจะดู"

ดิ คาปริโอ สะกดใจผมได้!


"นักแสดงชายคนโปรดของผมก็คือ เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ ดังนั้นถ้าผมจะเลือกให้ที่เล่นร่วมกับผมในหนัง มันจะต้องเป็นเขา

"ในห้องแต่งตัวของเรา, แทมมี่ เป็นคนที่คิดว่าเขามีความเป็นนักเตะอยู่เหมือนกัน ในวันที่สื่อจะทำข่าวเรื่องเราฉลองหรืออะไรต่างๆ เขาจะเป็นคนที่ชอบงานแบบนี้มากที่สุด เขาอาจจะเพ้อฝันถึงตัวเองเช่นกัน"

แนะนำเรื่องน่าดู

        

"ผมได้ดูซีรี่ย์ทางทีวีมากมายในเมื่อเร็วๆนี้และเพิ่งดู Westworld จบไป รวมถึง Sons of Anarchy และ Entourage ทุกเรื่องผมเคยดูมาก่อนแต่ผมสนุกที่ได้ดูมันอีกครั้ง เมื่อผมกลับบ้านหลังซ้อม ผมมักจะงีบแล้วดูสัก 2-3 ตอน"

"ผมเพิ่งกลับมาดู Game of Thrones ทุกตอนอีกครั้งและนั่นเป็นคำแนะนำจากผม หากคุณถามใครก็ตามที่ได้ดูมัน พวกเขาจะพูดว่านี่คือเรื่องที่พวกเขาโปรดปรานมากที่สุดเท่าที่เคยดูมาเลย"

"มันมหัศจรรย์มากและใครก็ตามที่ยังไม่ได้ดูก็ควรไปหามาดูนะ มันโหดร้ายไปหน่อยตลอด 8 ซีซั่น แต่มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะเคยได้ดูมาเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด