:::     :::

อัพเดตกุนซือใหม่ไก่เดือยทอง

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังคงควานหากุนซือคนใหม่อยู่ต่อไป ซึ่งดูแล้วทำท่าจะเป็นหนังชีวิต วันนี้เรามาอัพเดตกันหน่อยครับ

หลังจากที่ สเปอร์ส ไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกไปก็แต่งตั้ง ไรอัน เมสัน รักษาการณ์ไปจนจบฤดูกาล และจากฟอร์มที่ สเปอร์ส แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-3 ที่ เอลแลนด์ โร้ด นัดล่าสุด เราตัด เมสัน ออกไปได้เลย ไก่ ไม่ให้เขาคุมถาวรแน่ ส่วน เฮียมู หลังจากว่างงานไม่นานก็ไปเซ็นสัญญาคุม "หมาป่า" โรม่า ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อย

กุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส เปลี่ยนเต็ง 1 กันเป็นว่าเล่น เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส, เมาริซิโอ ซาร์รี่, เอริก เทน ฮาก ฯลฯ ล้วนเป็นรายชื่อที่บางขณะขึ้นไปยืนเต็ง 1 ที่จะมารับงานเผือกร้อนนี้กันมาแล้วทั้งนั้น

ที่ต้องบอกว่า "เผือกร้อน" เพราะ สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงขาลง สโมสรมีความกดดันเนื่องจากไม่ได้แชมป์อะไรเลยมาตั้งแต่ปี 2008 เข้าชิงถ้วยไหนก็แพ้ตลอด แถมยังเป็นการแพ้แบบสบายซะด้วย อย่างล่าสุดชิง คาราบาว คัพ กับ แมนฯซิตี้ น้าแมวไม่มีความรู้สึกเลยว่า สเปอร์ส จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แล้วก็แพ้จริงๆ จากความผิดพลาดส่วนบุคคลของ แซร์ช โอริเย่ร์ ที่ไปทำฟาวล์แบบโง่ๆ ทำให้ เรือใบ ไ้ดฟรีคิกแล้ว เควิน เดอ บรอยน์ ก็ตักให้ อายเมอริก ลาป๊อร์ก โหม่งเป็นประตูชัย

อีกทั้ง แฮร์รี่ เคน กำลังงอแงจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งงานใหญ่อันดับแรกของกุนซือคนใหม่ก็คือจะต้องรั้ง เคน ให้อยู่ใน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในได้นั่นเอง

ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีกุนซืออยู้รายหนึ่งมาแรงแซงทางโค้งชนิดหยุดไม่อยู่ ซึ่งก็คือ ซิโมเน่ อินซากี้ ของ ลาซิโอ จนบัดนี้เขาขึ้นมาเป็นเต็ง 1 กุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส เรียบร้อย ราคาที่ สกาย เบ็ต ล่าสุดก็คือ

ซิโมเน่ อินซากี้ 2-1, สกอตต์ พาร์เกอร์ 4-1, เกรแฮม พอตเตอร์ 8-1, เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส 12-1, นูโน่ เอสปิริโต ซานโต 14-1, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ 16-1, ฆูเลน โลเปเตกี 18-1, เอ๊ดดี้ ฮาวล์ 18-1, เมาริซิโอ ซาร์รี่ 18-1, ราฟาเอล เบนิเตซ 18-1, เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ 20-1, เซอร์เก เรบรอฟ 20-1 ฯลฯ

อินซากี้ มีราคาที่ สกาย เบ็ต แค่ 2-1 ทว่าในร้านพูลอื่นๆอย่าง เบ็ต แฟร์ หรือ แพดดี้ พาวเวอร์ ราคาอยู่ที่ 6-5 หรือแทง 5 ได้ 6 ไม่รวมทุนเท่านั้น

อินซากี้ นี่ใช้ได้เลย อายุ 45 ปี เป็นพี่น้องฝาแฝดของ ฟิลลิปโป้ อินซากี้ เล่นกองหน้าเหมือนกันซะด้วย เขาคุม ลาซิโอ ตั้งแต่ปี 2016 และแม้จะโดนจำกัดการใช้เงินแต่ก็ยังทำผลงาน อินทรีสีฟ้า ได้เป็นอย่างดีถึงกับไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และติดท็อปไฟว์ 3 ครั้งด้วยกัน ทั้งยังได้แชมป์โคปปา อิตาเลีย 1 ครั้ง กับ ซูเปอร์โคปปา อีก 2 ครั้งด้วย

อินซากี้ พาทีม ลาซิโอ ชนะ 133 จาก 247 เกมคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 53.85 % ถือว่าโอเคเลย แฟนๆ สเปอร์ส ก็ต้องลุ้นกันครับว่าจะเป็นคนนี้จริงๆหรือเปล่า

ซึ่งน้าแมวยังยืนยันว่าอยากได้ เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส มากกว่า เพราะได้พิสูจน์ตัวเองกับ สวอนซี, ลิเวอร์พูล, เซลติก และ เลสเตอร์ แล้ว แต่นี่ก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัว 

ถ้าได้ ร็อดเจอร์ส ก็ดีจริง แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ENIC และ ดาเนี่ยล เลวี่ ควรจะวางมือได้แล้ว คุมสโมสรยังไง 20 ปีที่ผ่านมา สเปอร์ศ ได้แค่แชมป์เดียวคือลีก คัพ ปี 2008 ตรงนี้บ่งบอกเลยว่า "ห่วยมากๆ"

นโยบายบีบค่าจ้างจำกัดเพดานนักเตะเหมือนจะดีแต่ก็ทำให้ทีมอดได้สตาร์ดังๆมาร่วมทีม จนตอนนี้ ไก่ มีจุดอ่อนเต็มไปหมด ขนาดมีดาวซัลโวอันดับ 1 ของอังกฤษอยู่ในทีมยังไปไม่รอด

เอา ร็อดเจอร์ส มาแล้ว เลวี่ ออกไป !

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})