:::     :::

พรีเมียร์ลีก 2 นัดสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
3,993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
จบเกมพรีเมียร์ลีก 4 คู่ในวันอาทิตย์ นั่นจะทำให้ทุกทีมแข่ง 36 นัดเท่ากันแล้วนะครับ เหลืออีกเพียงแค่ 2 แมตช์เท่านั้น

นัดที่ 37 รองสุดท้ายจะมาในคืนวันอังคารและพุธนี้เลย โดยโปรแกรมก็คือวันอังคารมี 4 คู่ได้แก่ แมนฯยูฯ vs ฟูแล่ม (00.00 น.), เซาธ์แฮมป์ตัน vs ลีดส์ (00.00 น.), ไบรท์ตัน vs แมนฯซิตี้ (01.00 น.) และ เชลซี vs เลสเตอร์ (02.15 น.)

จากนั้นในคืนวันพุธต่อกันอีก 6 คู่คือ เอฟเวอร์ตัน vs วูล์ฟส์ (00.00 น.), นิวคาสเซิ่ล vs เชฟฯยูฯ (00.00 น.), สเปอร์ส vs แอสตัน วิลล่า (00.00 น.), คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซน่อล (01.00 น.), เบิร์นลี่ย์ vs ลิเวอร์พูล (02.15 น.) และ เวสต์บรอมวิช vs เวสต์แฮม (02.15 น.)

นัดที่ 38 แมตช์สุดท้ายของฤดูกาล 2020-2021 จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้นะครับ 4 ทุ่มพร้อมกันทั้ง 10 คู่เลยโปรแกรมก็ได้แก่ อาร์เซน่อล vs ไบรท์ตัน, แอสตัน วิลล่า vs เชลซี, ฟูแล่ม vs นิวคาสเซิ่ล, ลีดส์ vs เวสต์บรอมวิช, เลสเตอร์ vs สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล vs คริสตัล พาเลซ, แมนฯซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน, เชฟฯยูฯ vs เบิร์นลี่ย์, เวสต์แฮม vs เซาธ์แฮมป์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนฯยูไนเต็ด

เราได้แชมป์พรีเมียร์ลีกแล้วได้แก่ แมนฯซิตี้ ซึ่งนี่เป็นแชมป์ 3 ใน 4 ปีหลังสุดและเป็นสมัยที่ 5 ของพวกเขา ถ้านับรวมกับแชมป์ดิวิชั่น 1 ด้วย ลีกสูงสุด เรือใบสีฟ้า ฟาดไปแล้ว 7 ครั้งนะครับ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช และ ฟูแล่ม คือ 3 ทีมที่หล่นชั้นไปเรียบร้อย ข่าวดีก็คือ นอริช และ วัตฟอร์ด ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาทั้งที่เพิ่งตกไปปีเดียว อาจจะทำให้ ดาบคู่, เดอะ แบ๊กกี้ส์ และ เจ้าสัวน้อย มีกำลังใจบ้าง

เดี๋ยววันจันทร์นี้ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพลย์-ออฟ รอบรองฯ นัดแรกจะเริ่มกันแล้วคือ บอร์นมัธ vs เบรนท์ฟอร์ด และ บาร์นสลี่ย์ vs สวอนซี ซิตี้ ซึ่งถ้า บอร์นมัธ ชนะเลิศ นี่จะเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกเลยล่ะที่ 3 ทีมตกชั้นได้ขึ้นชั้นในปีเดียวกันพร้อมกันเลย

เรื่องของดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน และ โม ซาลาห์ ซัดไป 21 ประตูเท่ากัน ก็จะลุ้นกันใน 3 นัดที่เหลือ โดยคืนวันอาทิตย์ สเปอร์ส vs วูล์ฟส์ และ เวสต์บรอมวิช vs ลิเวอร์พูล

เคน พลาดดาวซัลโวมา 3 ปีติดต่อกันแล้วเขาจะทำให้แฟน ไก่เดือยทอง ชื่นใจได้หรือไม่ ?

แน่นอนครับว่าไฮไลต์ที่เหลืออยู่ที่สุดยอดก็คือการลุ้นท็อปโฟร์ของ เชลซี, เลสเตอร์ และ ลิเวอร์พูล นะครับ คืนวันอาทิตย์ถ้า หงส์แดง บุกชนะ WBA ได้ พวกเขาจะตามหลัง เชลซี 1 แต้มและตาม เลสเตอร์ 3 แต้มสุดยอดไปเลย

ถ้าจบฤดูกาล เชลซี ได้ที่ 5 และแพ้ แมนฯซิตี้ ในรอบชิงฯ ชปล.บอกเลยว่าโครตช้ำ เพราะเพิ่งจะแพ้ เลสเตอร์ มาหมาดๆใน เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ เกม เชลซี vs เลสเตอร์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารนี้คือกุญแจสำคัญนัดหนึ่งเลย

กลับไปที่ สเปอร์ส ครับแฟนๆจะต้องลุ้นกันด้วยว่าพอจบฤดูกาลไปแล้ว ไก่ จะซื้อ แกเรธ เบล ขาดจาก เรอัล มาดริด มั้ย หรือยืมตต่ออีกปีหนึ่งกันดี

อ้อ ! สิ่งแรกที่ต้องลุ้นกันก่อนเลยก็คือใครจะเป็นกุนซือคนใหม่ของพวกเขา ?

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด