:::     :::

ชงชื่อแข้งเด่นช่วยหงส์เขียมโฮมโกรว์น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เกิดเป็นผู้อำนวยการกีฬา ลิเวอร์พูล บางครั้ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ก็ทำงานกดดันกว่าที่หลายคนเห็น ยิ่งเวลานี้ทีมผู้เล่นโควตาโฮมโกรว์นจำกัดกจำเขี่ย จนทำให้ขยับซื้อ-ขายตลาดซัมเมอร์ 2021 ลำบาก แต่ไม่เป็นไรวันนี้มีตัวช่วยชงชื่อ 12 แข้งคุณสมบัติโฮมโกรว์นให้ลองพิจารณา มีทั้งเกรดขึ้นห้างและเจอได้ตามตลาดนัด

เซ็นมาเป็นตัวเสริมช่วยแก้ขัดเขียมโฮมโกรว์น 

โจ วิลล็อค (กองกลาง) อาร์เซน่อล

         ติดสัญญญาอยู่กับปืนใหญ่ดูเหมือนเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ไม่ค่อยสนใจคุณภาพของมิดฟิลด์คนนี้มากนัก จึงโดนปล่อยให้ นิวคาวเซิ่ล ยืมใช้เมื่อครึ่งหลังฤดูกาลก่อน แล้วแสดงให้เห็นความขยัน, ชอบขึ้นเล่นเกมรุกจากแดนกลาง 

แม้ระดับฝีเท้าหรือความเข้าใจแท็คติคยังไม่ถึงขั้นทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ตามตำแหน่งทดแทน จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ได้เลย บวกฐานะโควตาโฮมโกรว์น หากได้มาถือว่าไม่ขี้เหร่ 


คีแรน ทริปเปียร์ (แบ็กขวา) แอต.มาดริด

ตำแหน่งฟูลแบ็กควรมีอะไหล่ที่วางใจได้มากกว่าปล่อยให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ปุเลงสังขารเล่นทั้งซีซั่น 

คีแรน ทริปเปียร์ ดูเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเพราะอยากออกจาก แอต.มาดริด, เหลือสัญญาปีสุดท้าย แม้อายุหลัก 30 ปี แต่คุณภาพเด่น ให้เน้นได้รุก-รับ ติดเพียงนักเตะอยากซบ แมนฯ ยูไนเต็ด 

โอล่า ไอน่า (แบ็กขวา) โตริโน่ 

อีกทางเลือกที่น่าสนใจตำแหน่งแบ็กขวาคือ ไอน่า อดีตเด็กปั้น เชลซี ที่ปัจจุบันสังกัด โตริโน่ บนวัย 24 ปี ภาพรวมฤดูกาลก่อนมาเล่นแบบยืมตัวยัง ฟูแล่ม ถือว่าสอบผ่าน 

กองหลังเชื้อสายไนจีเรี่ยนยังเพิ่มทางเลือกในการยืนตำแหน่งทั้งวิงแบ็ก, กองกลาง และสต็อปเปอร์ในระบบสามปราการหลังตัวกลาง ถือว่าอเนกประสงค์พร้อมสรรพ  

ของแพงคุณภาพคับแก้ว 

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (ปีก) เลสเตอร์ 

เป็นชอยส์กองกลางเชิงรุกที่สุดเจ๋งจาก เลสเตอร์ เพราะเด่นเรื่องพังตาข่ายโดยอาศัยฝีเท้าเร็วจัด วิธีการเล่นปรับได้อเนกประสงค์ และเป็นตำแหน่งที่ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ มองหา 


เดเล่ อัลลี (กลางรุก) สเปอร์ส 

นี่คือตัวอันตรายที่สร้างความเสียหายแก่เกมป้องกันคู่แข่งด้วยจุดเด่นสอดทำประตูจากตรงกลาง อัลลี ลึกๆแล้วยังเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ดังนั้นหากวาสนาถึงกันจริงๆเจ้าตังคงสามารถเค้นฟอร์มที่หล่นหายไป 18 เดือนกลับมาได้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (ปีก) แมนฯ ซิตี้ 

สเตอร์ลิ่ง ตกเป็นข่าวย้ายออกจากโอกาสลงสนามไม่สม่ำเสมอเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตามฟอร์มนามทีมชาติอังกฤษทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 คงปลุกความเชื่อมั่นอักโข 

แล้วมันคงดราม่ามากหากว่า สเตอร์ลิ่ง ที่เคยสร้างชื่อยังแอนฟิลด์จะรีเทิร์นมาอีกหน

โอลลี่ วัตกิ้นส์ (กองหน้า) แอสตัน วิลล่า 

วิ่งเร็วจนใครก็ต้องตามก้น เป็นตัวจู่โจมซึ่งๆหน้าไม่ว่าคุณจะจับเขายืนตรงกลางหรือฝั่งซ้าย สไตล์ถือว่าโคตรจะ ลิเวอร์พูล ทั้งผ่านการทดสอบผลงานบนลีกสูงสุดมาแล้วว่าผ่านมาตรฐาน 

แทมมี่ อับราฮัม (กองหน้า) เชลซี 

กองหน้าเป้าแบบดั้งเดิม น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวิธีการบุกของ ลิเวอร์พูล เพราะแม้ชื่อว่าหอกตัวค้ำแต่ก็กระปรี้กระเปร่าเหมาะกับยุคสมัย ขยันวิ่ง, ไม่เกี่ยงเพรสซิ่งและยังมีพื้นที่ให้พัฒนา


ดาราอายุน้อยที่อีก 2 ปีคงไม่มีปัญญาแตะ 

ดีแคลน ไรซ์ (กองกลาง) เวสต์แฮม 

เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล เมื่อนานมาแล้วที่ตอนนั้นยังเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่ปัจจุบันพัฒนาเล่นกองกลางตัวรับในสไตล์ร่วมสมัย ดีกรีทีมชาติอังกฤษยิ่งขับให้ ไรซ์ ราศีจับ ซื้อตอนนี้ควาดว่าราว 70 ล้านปอนด์ แต่หากรออีกสองปีคาดว่าทะลุ 9 หลัก

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (ปีก) เชลซี 

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นผุ้เล่นที่มีโอกาสย้ายออกเร็วสุดในกลุ่มนี้ เพราะยังจับทางระบบการเล่นของ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ดีนัก แถมโดนจับถอยยืนวิงแบ็กอีก 

น่าเสียดายที่ดันต่อสัญญายาวไปเมื่อปีก่อน ทำให้โอกาสร่วมงานยัง แอนฟิดล์ มีอุปสรรคเรื่องเงินมาเอี่ยว


บูกาโย่ ซาก้า (ปีก) อาร์เซน่อล 

ลูกหม้อ อาร์เซน่อล ของจริงปลุกปั้นตั้งแต่ยุวชนจนตอนนี้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว ทั้งได้รับสัญญาใหม่เมื่อม..ที่แล้วผูกมัดถึง มิ.. 2024 ถือเป็นของรักของหวงเบอร์ต้น 

ทางเดียวที่พอจะแง้มใจหนุ่ม 19 ปีได้คือปล่อยให้พลาดหวังตั๋วชปล.หลายฤดูกาลเข้าขี้คร้านจะฝ่อรอความสำเร็จ แต่เช่นกันค่างวดคงแพงหูดับตับไหม้ 

จู้ด เบลลิงแฮม (กองกลาง) ดอร์ทมุนด์ 

ตอนย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไป ดอร์ทมุนด์ ถูกกังขาทำไมถึงเป็นผู้เล่นอายุไม่ถึง 20 แพงสุดประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา เยอรมัน กระทั่งเวลา 1 ซีซั่นพิสูจน์ตัวเองทุกคนต่างร้องอ๋อบอกคุ้มค่าทุกเพนนี 

ปัจจุบันอายุแค่ 17 ปีแต่วุฒิภาวะเหมือนคนเบญจเพส ทั้งสามารถเสริมคุณภาพทั้งฝีเท้าหรือสรีระร่างกายอีกเพียบ ดังนั้นถ้าจะซื้อต้องรีบตัดสินใจตั้งแต่บัดนี้

ทางเลือกอื่นๆที่น่าสนใจ

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ของ อาร์เซน่อล ก็น่าสนใจเพราะสารพัดประโยชน์แถมขยัน, เอมิล สมิธ โรว์ อีกหนึ่งเด็กปืนใหญ่ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ลุ้นฉกได้, เจมส์ แม้ดดิสัน แห่ง เลสเตอร์ เด่นเรื่องเซตพีซกับความสร้างสรรค์เกมรุก, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้า ฟ็อกซ์ สไตล์เก็บบอลเด่นยิงคม, เอซรี่ กงซ่า เซนเตอร์แบ็ก แอสตัน วิลล่า ที่รอแจ้งเกิด หรือ เจมส์ จัสติน ฟูลแบ็กแบ็ก เลสเตอร์ แม้ยังเดี้ยงยาว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด