:::     :::

ช่วงพักชาร์จแบตของแข้งดาวดัง

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 คอลัมน์ เล่าเก่าก้าวใหม่ โดย Latino
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
นักเตะดาวดังของวงการลูกหนังต่างแยกย้ายไปพักผ่อนตามอัธยาสัยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ส่วนใครไปไหนกันบ้างไปดูกันครับ

บรรดาแข้งชั้นนำของวงการลูกหนังจะแยกย้ายกันไปพักผ่อนช่วงหน้าร้อนหลังการกรำศึกมาตลอดฤดูกาลเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจก่อนกลับมาเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 

แม้สถานการณ์ปีนี้จะไม่เป็นใจนักจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อ 'โควิด-19' แต่มันไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับพวกเขาในการหาสถานที่หย่อนใจสำหรับตัวเองและครอบครัว ส่วนผู้เล่นคนใดเลือกไปไหนบ้างไปดูกันครับ 


ลิโอเนล เมสซี่ 


เมสซี่ ควงศรีภรรยา อันโตเนลล่า ร็อกกูซโซ่ พร้อมลูกๆ ติอาโก้, มาเตโอ กับ ซีโร่ เลือกชายหาดของ เซาธ์ ฟลอริด้า เพื่อพักร้อนหลังการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ร่วมกับทีมอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นความสำเร็จของทีมฟ้าขาวนับตั้งแต่ปี 1993 

เมสซี่ มีข่าวว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จ่ายเงินซื้อคอนโดหรูใน ไมอามี่ ด้วยเงิน 7.3 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การพาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนที่ เซาธ์ ฟลอริด้า ครั้งนี้ กองหน้าวัย 34 ปี เลือกเช่าคฤหาสน์หรูริมชายหาดใน เคย์ บิสเคย์น ซึ่งอยู่นอกชายฝั่งไมอามี่ 

คฤหาสน์ดังกล่าวมีค่าเช่า 200,000 เหรียญสหรัฐ มีพื้นที่ใช้สอย 8,202 ตารางฟุต มี 4 ชั้น, 5 ห้องนอนและ 5 ห้องน้ำ มีระเบียงบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนดาดฟ้า ห้องนอนทั้งหมดมีสมาร์ททีวี เอชดี ขนาด 75 นิ้ว 


เมสซี่ โพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดียเผยให้เห็นที่พักติดทะเลพร้อมวิวอ่าวจากห้องพักแต่ละห้อง อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยห้องนั่งเล่น ห้องเล่นเกม และ ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย ดังนั้นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จึงสามารถรักษาสภาพความฟิตระหว่างการพักร้อน

แต่ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะสงบสุขสำหรับ เมสซี่ เนื่องจากเขาถูกพบเห็นในร้านกาแฟและรายล้อมไปด้วยแฟนๆ ก่อนจะยอมปล่อยซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกมาพร้อมกับหน่วยรักษาความปลอดภัยของเขา


จุดแวะพักต่อไปของเขาอยู่ไม่ไกลจากเดิมมากนัก เมื่อ เมสซี่ เดินทางไปที่ เซมิโนล ฮาร์ด ร็อค ในไมอามี่ มันเป็นอาคารสูง 35 ชั้นที่สวยงาม สูงกว่า 137 เมตร และมีห้องพัก 638 ห้อง

โรงแรมดังกล่าวมีราคาเฉลี่ย 500 ยูโรต่อคืนในช่วงซัมเมอร์ ส่วนห้องพักแพงสุดจะสูงถึง 700 ยูโร ด้วยห้องนั่งเล่น 2 ห้อง, 3 ห้องนอน อ่างจากุซซี่ และบางห้องอาจจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว 


แน่นอนว่า เมสซี่ และครอบครัวจะได้พักอย่างสะดวกสบาย ก่อนที่เขาจะเดินทางกลับมาและวางแผนอนาคตกับ บาร์เซโลน่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรนัลโด้ อาจพลาดหวังการนำ โปรตุเกส คว้าแชมป์ยุโรปสองสมัยติดต่อกันหลังการตกรอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2020 แม้จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของทัวร์นาเมนต์มาปลอบใจก็ตาม 

กองหน้าวัย 36 ปี อกหักกลับบ้าน ก่อนนำควง จอร์จีน่า โรดรีเกซ พร้อมลูกๆ 4 คน คริสเตียโน่, เอวา, มาเตโอ และ อลาน่า มาร์ตีน่า เดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจที่เกาะมายอร์ก้า โดยล่องเรือยอร์ชหรูรอบเกาะของประเทศสเปน 


ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสโพสต์รูปภาพบน อินสตาแกรม ระหว่างที่เขาและครอบครัวพักผ่อน อาบแดดบนเก้าอี้ของเรือยอร์ช พร้อมข้อความใต้ภาพว่า 'ถึงเวลาพักผ่อนร่วมกับคนที่ผมรักแล้ว'

ปอล ป็อกบา

ป็อกบา มุ่งหน้าสู่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นกระบวนการบำบัดจิตใจหลังการตกรอบ 16 ทีมศึกยูโร 2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอนว่ามิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด ไม่พลาดงานปาร์ตี้กับ โรนัลดินโญ่ ที่นั่น รวมถึง เปาโล ดีบาล่า ดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส และ เบอร์น่า บอย แร็ปเปอร์ชาวไนจีเรียน 


มิดฟิลด์ทีมปีศาจแดงยังออกกำลังกายด้วยการเล่นบาสเกตบอลบ้าง เขาโชว์การชู้ต 3 คะแนนลงคลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมของเขา แม้กระทั่งการขอให้ จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดาวดังของ ไมอามี่ ฮีต ช่วยพูดแทนเขาด้วย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

เลวานดอฟสกี้ เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวดังที่โบกมือลาศึกยูโร 2020 ก่อนกำหนดหลัง โปแลนด์ ล่องจุ๊นตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนดาวยิงจาก บาเยิร์น มิวนิค จะเลือกเดินทางมาหย่อนใจที่ประเทศสเปนในเกาะมายอร์ก้า โดยเลือกปั่นจักรยานเสือภูเขาออกกำลังและชมทิวทัศน์ไปในตัว


กองหน้าวัย 32 ปีที่คลั่งไคล้การออกกำลังหายังหาเวลาว่างเล่นโยคะเล็กๆน้อยๆ พร้อม แอนนา ภรรยาของเขา บนชายหาดของเกาะสวรรค์ด้วย

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ฮาแลนด์ ที่เป็นเพียงผู้ชมของศึกยูโร 2020 เนื่องจาก นอร์เวย์ ไม่ผ่านรอบคัดเลือก ก่อนกองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลือกมาพักผ่อนช่วงหน้าร้อนที่เกาะมีโคนอส ประเทศกรีซ 


ดาวยิงวัย 20 ปี ใช้เวลาว่างที่นั่นโชว์สกิลการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์ชั้นนำมากมาย ตั้งแต่ชุดนอนผ้าไหม ไปจนถึงชุดธีมนกฟลาเมงโก้ แม้กระทั่งเสื้อทีม โบคา จูเนียร์ส นอกจากนี้ ฮาแลนด์ ยังร่วมงานปาร์ตี้กับ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียนที่ว่ากันว่าพยายามจะล่อลวงดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนย้ายไปเล่นด้วยกันในทีมเรือใบ


ก่อนจะเดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมเสือเหลือง ฮาแลนด์ ยังแวะกลับบ้านเกิดใช้เวลาว่างเล็กน้อยป้อนอาหารวัวในฟาร์มของเขาด้วย 

 

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ 

เอ็มบั๊ปเป้ เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวดังที่อกหักจากศึกยูโร 2020 หลังการตกรอบ 16 ทีมของทีมชาติฝรั่งเศส แต่กองหน้าหนุ่มยังปลีกเวลามาร่วมงานแต่งของ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เจ้าของแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด 


เขายังมีโอกาสพบปะกับศิษย์เก่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลายคน หนึ่งในนั้นคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ค้าแข้งกับทีมดังเมืองน้ำหอมในช่วงปี 2012-2016 ก่อน เอ็มบั๊ปเป้ จะย้ายจาก โมนาโก มาอยู่เมืองหลวงของฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด