:::     :::

ตัดเกรดผู้เล่นหงส์ เกมคาราบาวชนะนอริช ซิตี้ 3-0 (มีคลิปไฮไลท์)

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 คอลัมน์ ศาสดา On The Ball โดย ศาสดาลูกหนัง
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เหล่าหงส์สำรองได้ยืดเส้นยืดสายก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกๆไปปราบนกขมิ้นได้คารัง





คะแนนทั้งหมดยกมาจากหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่

 

 

ควีวีน เคลเลเฮอร์ ( 8 ): รักษาคลีนชีทเอาไว้ได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษแบบราโบน่า (ไขว้ขา) ที่ช่วยให้ทีมไม่โดนตีเสมอก่อนจบครึ่งแรก นอกจากนี้ยังมีการออกมาตัดบอลที่ยอดเยี่ยมอีกหลายครั้งด้วย

 

คอนอร์ แบรดลีย์ (6.5) : ค่อนข้างทำได้ดีในการรับมือเกมบุกของนอริช แต่ไปเสียท่ากับจังหวะเข้าพรวดในเขตโทษซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องสั่งสมประสบการณ์ไปอีกสักระยะ อย่างไรก็ตามแม้จะทำเสียจุดโทษแต่ก็ไม่ได้ฝ่อลงไปแต่อย่างใด

 

อิบราฮิม่า โคนาเต้ (7) : รับบทหนักเล็กน้อยในการต้องซ้อนให้กับแบรดลีย์ แต่ด้วยความสูงใหญ่ทำให้เขาแข็งแกร่งมากเรื่องลูกกลางอากาศ ค่อยๆ ปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

โจ โกเมซ (7.5) : เข้าตามากๆ กับจังหวะช่วยเคลียร์การเข้าซ้ำของนอริช 2 หนติดๆ ในจังหวะที่ยิงจุดโทษ ทำหน้าที่เป็นผู้นำของทีมในเกมนี้ได้ดี

 

คอสตาส ซิมิกาส ( 8 ) : เปิดเตะมุมที่ช่วยให้ทีมได้ประตูอีกแล้ว และก็ยังมีแอสซิสต์สวยๆ ในประตูที่ 2 อีกด้วย ส่วนเกมรับถือว่าไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ บอกเลยว่าเล่นแบบนี้ร็อบโบ้คงต้องเร่งฟอร์มหน่อยแล้ว

 

เคอร์ติส โจนส์ (7) : ครึ่งแรกรับบทเบอร์ 6 ซึ่งดูจะไม่ค่อยเข้ากับตัวเขาเท่าไหร่ แต่ก็รับผิดชอบตำแหน่งตัวเองได้ดี พอครึ่งหลังได้ดันขึ้นสูงมากขึ้น ก็มีผลงานที่ดีและมีส่วนร่วมกับเกมเยอะขึ้น

 

อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอเลน (6) : เรียกว่าน่าผิดหวังที่สุดในสนามก็ว่าได้ แม้จะมีแอสซิสต์ท้ายเกมให้มินามิโนะ แต่หลายครั้งครองบอลได้ดีแค่คิดช้า ทำช้า แถมยังจ่ายไม่ค่อยตรงกับเพื่อนอีกด้วย

 

นาบี เกอิต้า (7.5) : ทำให้แดนกลางของลิเวอร์พูลแข็งแกร่งในครึ่งชั่วโมงแรก ฟอร์มดีทั้งการเพรสซิ่งและพาสซิ่ง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจนต้องเปลี่ยนไปพักในช่วงก่อนเริ่มครึ่งหลัง

 

เคด กอร์ดอน (7) : ยังดูเงียบๆ สักหน่อยถ้าวัดจากความคาดหวังที่จะได้เห็นในเกมนี้ แต่ก็เข้าใจเพราะเป็นเกมแรกในชุดใหญ่ของเจ้าตัวด้วย พยายามใช้ความถนัดตัวเองลากจี้ใส่คู่แข่งหลายครั้ง และเกือบทำประตูได้ในครึ่งหลังด้วย

 

ดิว็อค โอริกี ( 8 ) : ยังรักษาโมเมนตัมการเล่นที่ดีของตัวเองเอาไว้ได้อีกหนึ่งครั้ง ช่วยเพรสซิ่งได้ดีและมีแอสซิสต์ในประตูแรก พร้อมกับโหม่งอย่างสวยงามเป็นประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้อีกด้วย

 

ทาคุมิ มินามิโนะ (8.5) : ที่ต้องชมหนักๆ คือความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์ที่ถือว่าทำได้ดีมากๆ ทั้งสองประตู นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมกับเกมรุกมากๆ ในเกมนี้

 

 

สำรอง

 

ไทเลอร์ มอร์ตัน (7) : ลงมาครึ่งหลังแล้วรับบทบาทตัวตัดเกมแทนโจนส์ ซึ่งถือว่าทำได้ดีสำหรับเกมเปิดตัวของเขา

 

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (6) : เกือบจ่ายพลาดจนส่งผลเสียให้กับทีม แต่โดยรวมก็เล่นได้แข็งแกร่งเหมือนเคย

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (-) : ลงมาปิดเกมเฉยๆ

 

 

Man of the Match : ทาคุมิ มินามิโนะ เรียกว่าเกมนี้ได้ปล่อยของเต็มๆ และก็ได้ 2 ประตูที่น่าจะทำให้เจ้าตัวมั่นใจมากขึ้น รวมถึงสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แล้ว หวังว่าหลังจากนี้คงจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมลีกบ้าง อย่างเช่นเกมกับเบรนต์ฟอร์ดสุดสัปดาห์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด