:::     :::

เบลจะไปไหนดี

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
แกเรธ เบล พาทีม "มังกรแดง" เวลส์ ผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายได้สำเร็จในรอบ 64 ปี ซัมเมอร์นี้น่าสนใจครับว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมใด

ฟรีคิกของ เบล ที่ทำให้ เวลส์ ชนะ ยูเครน 1-0 น้าแมวบอกเลยว่า "ฟลุ๊ค" ฮ่า ฮ่า ฮ่า ! อังเดร ยาร์โมเลนโก้ คงงงเหมือนกันว่ากูจะพุ่งโหม่งเข้าประตูตัวเองซะสวยอย่างนั้นทำไม

เบล สร้างประวัติศาสตร์พา เวลส์ ไปเล่นบอลโลก รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ เวลส์ เคยได้ไปเล่นครั้งเดียวในปี 1958 นี่เป็นครังที่สองในรอบ 64 ปีชาวเวลส์จึงดีใจกันมาก

นักเตะ เวลส์ ก็ฉลองกันเพียบ น้าแมวจึงคิดว่าคืนวันพุธที่ เวลส์ จะเจอกับ ฮอลแลนด์ เราจึงน่าอยู่ ฮอลแลนด์ เป็นอย่างยิ่ง เพราะ เวลส์ ผ่านความกดดันสุดๆมา และเพิ่งจะผ่อนคลาย เกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไม่เอาแน่ครับ

กลับมาที่ เบล เขาหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นอันว่าหมดเวรหมดกรรมกับ ราชันชุดขาว เสียที จากนี้ไปน่าสนใจว่าซัมเมอน็้เขาจะเซ็นสัญญากับทีมใด

เต็ง 1 คือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ครับ สกาย เบ็ต เปิดราคา 2-5 หรือแทง 5 จ่าย 2 ว่าเขาจะทิ้งค่าเหนื่อยมหาศาลมาเอาความสบายอกสบายใจกับทีมบ้านเกิดใน เวลส์ อย่าง คาร์ดิฟฟ์ ดีกว่า แม้จะได้เงินน้อยและต้องเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ก็ตาม

โดยการย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เป็นเต็ง 2 อัตราา 3-1 หรือแทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน (สกาย เบ็ต) ก็จะเป็นการบ่งบอกว่าไปเพราะเงินล้วนๆ อิอิ โดยเต็ง 3 คือกลับมา สเปอร์ส อีกที่ราคา 10-1 ส่วนไปทีมอื่นราคาไม่มีต่ำกว่า 20-1 ครับ

เรนเจอร์ส ก็ราคา 20-1 ซึ่งเมื่อวานนี้ อัลลี่ แม็คคอยส์ต ตำนานกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ของ เรนเจอร์ส ทำนายว่า เบล จะมา สกอตแลนด์ ครับ ด้วยเหตุผลที่ว่าสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่ สกอตแลนด์

ถรุยยยยย !!! ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

อย่างที่ทราบกัน เบล บ้ากอล์ฟมาก ถ้าจะไปเล่นที่ เรนเจอร์ส ได้ออกรอบกอล์ฟที่ เซนต์ แอนดรูว์ส ก็คงจะมีความสุขไม่น้อย อิอิ ซึ่ง เรนเจอร์ส ก็มีอนาคตนะ เพิ่งจะเข้าชิง ยูโรปา ลีก มา น่าเสียดายที่แพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต ซะได้

คาดเดายากครับว่า เบล จะไปทางไหนมันออกได้หมด ด้วยวัย 32 ปีกับความฟิตเปรี๊ยะเต็มร้อย บางทีเขาอาจจะเลือกมาเล่นในพรีเมียร์ลีกก็ได้ใครจะรู้

แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเสนอตัวเองให้ แอตเลติโก้ มาดริด นะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ! คืออยากจะแก้แค้น เรอัล มาดริด ก็ต้องด้วยทีมคู่แข่งร่วมเมืองมันซะเลย

อย่างนี้นี่ไงครับ มันจึงออกได้ทุกหน้า และเราจะรอดูกันว่า เบล จะได้เข้าสังกัดสโมสรใด รับค่าเหนื่อยแค่ไหน ส่วนในบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายอยู่กลุ่มเดียวกับ อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และ อิหร่าน บอกเลยครับว่าโอกาสเข้ารอบน็อกเอ๊าต์มีไม่น้อยเลย

น้าแมว คาดว่าอย่างน้อยๅทีมที่ดึงศักยภาพตัวเองออกมาได้ยอดเยี่ยมอย่าง เวลส์ จะไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างน้อยครับ เดี๋ยวเรารอลุ้นกัน

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด