:::     :::

รู้จักว่าที่แข้งสถิติแพงสุดหงส์ถึงหลังบ้าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
คอนเทนต์หน้าบ้านของ ดาร์วิ่น นูนเญซ ว่าที่แข้งเจ้าของค่าตัวแพงสุดตลอดกาลค่าย ลิเวอร์พูล เสพกันไปเยอะแล้ว ลองมาดูหลังบ้านของกองหน้าอุรุกวัยหน่อยว่าเธอคือใคร? แว่วๆว่าโดดเด่นถึงขั้นเคยควงดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาแล้วอีกด้วย

เบนฟิก้า สังกัดปัจจุบันของแข้งวัย 22 ปีเพิ่งออกแถลงการณ์ยอมรับเงื่อนไขซื้อตัวนักเตะจากหงส์แดงเบื้องต้นตัวเลข 64 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านยูโร) แล้วจะเพิ่มได้สูงสุด 85 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านยูโร) ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ 

ทีนี่ก็เหลือแค่เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ ออกแถลงการณ์ทางการบ้างว่า ดาร์วิ่น ตกเป็นกรรมสิทธิ์พร้อมทุบเรคคอร์ดเดิมของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไปแล้ว 

หน้าบ้านก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นกลไกของธุรกิจลูกหนัง - สาระแนอย่างเราๆไปดูหลังบ้านนักบอลดีกว่า 


นูนเญซ ปัจจุบันคบหากับ โลเรน่า มานญาส สาวสแปนิช ซึ่งดาวยิงหน้าหยกของเราก็ใจกว้างพอจะดูแลเธอฐานะคนข้างกายต่อให้มีเรือพ่วงติดมาหนึ่งลำ!

ย้อนประวัติ มานญาส ว่ากันว่าแก่กว่าไอ้ต้าว นูนเญซ เราอยู่หลายปีเพราะ โคลเอ้ ลูกสาวของเธอซึ่งเกิดกับ อเล็กซ์ บีดาล อดีตปีก บาร์เซโลน่า ปัจจุบันปาเข้าไปวัย 7 ขวบ

ตอนยังเป็นแม่บ้านบาร์ซ่าเธอก็ดูจะสนิทสนมกับ อันโตเนล่า รัคคุซโซ่ เมียของ ลิโอเนล เมสซี่ พอสมควร กระทั่งต้องเลิกกับ บีดาล เมื่อฤดูใบไม้ผลิดปี 2018 ส่วนปัจจุบันคุณพ่อของเด็กค้าแข้งให้ เอสปันญ่อล ก็ยังส่งเสียค่าเลี้ยงดูมาตลอด 

  มีลูกติดแล้วไง? นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับการสร้างครอบครัวเพราะ ดาร์วิ่น ก็เสกเด็กเข้าท้องแฟนสาวเพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อม..ที่ผ่านมา 

มานญาสมีเรือพ่วงกับ บีดาล แต่ตอนนี้เทให้ นูนเญซ ทั้งสี่ห้องหัวใจ

แล้วดูเหมือนว่ารักครั้งใหม่ต่างฝ่ายต่างจะมีวุฒิภาวะมากขึ้น โอบอุ้มประคับประคองกันอย่างเข้าอกเข้าใจ เห็นจากโพสต์ทางอินสตาแกรมตอนเธอคลอดลูกชายคนล่าสุดว่า 

มันคงไม่ใช่รูปที่สวยสุดของฉัน แต่มันคือหนึ่งภาพที่อธิบายตัวฉันได้ดีที่สุด - เมื่อเธอเข้ามาก็ทำให้ฉันเป็นแม่ผู้เปี่ยมด้วยรักครั้งที่สอง มามี้ โพสต์ทางไอจี @lorenaamanas 

เอาจริงๆฉันอยากให้เราเลิกกันหลายหน แต่ก็มักลองอีกสักตั้งตลอด นั่นหมายความว่าคุณใช้ชีวิตด้วยพลังอันแรงกล้าและปราศจากความกลัว” 

ฉันก็อยากเป็ยอย่างเธอที่ต่อให้เผชิญอุปสรรค, ถูกข่มเหง, เจอสถานการณ์ที่ไม่เห็นใจหรือยากลำบาก แต่ก็ยังลุกขึ้นสู้มันอย่างกล้าหาญด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ให้ใครมาขัดขวางได้

คุณมักหาทางแก้ไขปัญหาแล้วก็ไม่เคยปริปากบ่น คำพูดที่ได้ยินเสมอคือ - อย่ากลัวหากต้องเผชิญความลำบาก - “ 

ฉันดีใจที่เธอเป็นเหมือนคุณแม่เพราะท่านคือคนที่ดีสุดบนโลกนี้ซึ่งได้รู้จัก แล้วท่านก็มักหาทางเพื่อเดินไปข้างหน้าต่อให้ต้องเผชิญมรสุมชีวิตก็ตาม”  

ทั้งคู่เริ่มรู้จักกันตอน ดาร์วิ่น เล่นที่สโมสร อัลเมเรีย ทางใต้ของสเปน จากนั้นถึงได้เซ็นเข้าสังกัด เบนฟิก้า เมื่อก.. 2020 ขัดเกลาจนกลายเป็นกองหน้าเนื้อหอมเตะจมูกหงส์แดง

ซึ่งทุกครั้งที่เขาทำประตูได้ก็มักแสดงท่าดีใจอุทิศมันให้กับครอบครัวไล่จากคุณพ่อซึ่งเคยทำงานก่อสร้างรายได้น้อย, คุณแม่เก็บขวดขาย, แฟนสาว และลูกๆอีกสองคน 

ความเป็นคนคลั่งรักของ นูนเญซ นั้นเก็บงำได้ไม่มิดเพราะทุกครั้งที่มีความสุขพี่แกมักประกาศทางโซเชี่ยลมีเดียเช่นกัน 


ไอ้ต้าวคลั่งรัก

อย่างเมื่อมี..ที่กลับบ้านเกิดประเทศอุรุกวัยเพื่อรับใช้ทีมชาติแล้วหอบหิ้วแฟนสาวตามมาเชียร์ถึงขอบสนาม เพชฌฆาตหน้าหยกก็โชว์ความหวานจนมดมอดขึ้น 

ครั้งแรกในประเทศอุรุกวัยร่วมกับที่รักของผม แล้วก็หวังจะมีอีกหลายๆหนดาร์วิ่น ใต้เครื่องแบบทีมชาติแชะภาพร่วมกับ มานญาส 

ขอบคุณตัวเองมากนะ เค้ารักตัวนะ” 

การมาเป็นแม่บ้านหงส์แดงต่อจากนี้เชื่อว่าเธอคงไม่เหงาเพราะปัจจุบันมีแข้งละตินหลายคนที่แอนฟิลด์ คงช่วยเหลือกันระหว่างปรับตัวนำโดย ลาริสซ่า เปเรยร่า เมียของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เนื่องจากมาอยู่เมอร์ซี่ย์ไซด์นานกว่าใคร 

แถมยังน่าจะเป็นแนวชอบถ่ายรูปหวิวโพสต์ลงอินสตาแกรมเหมือนกัน ผิดกับแม่บ้านคนอื่นๆซึ่งค่อนข้างเรียบร้อยสงวนความเป็นส่วนตัว 



สวยสายอ่อยน่าจะเข้ากับเมีย 'บ็อบบี้' ได้ดี

มีสำนวนฝรั่งว่าไว้ - ชีวิตเป็นสุข เริ่มต้นจากความสุขของเมีย

ฐานะเดอะค็อปก็อยากอวยพรให้ นูนเญซ, มานญาส และลูกๆทั้งสองมีความสุขที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ เพราะเมื่อหลังบ้านราบรื่น ชาวเราก็คงคาดหวังผลงานระเบิดเถิดเทิง 34 ประตูจากการเล่น 41 นัดเหมือนซีซั่นที่ผ่านมาของไอ้ต้าวอุรุกวัยได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด