:::     :::

กาเซมีโร่-แมนฯยูไนเต็ด ?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
แมนฯยูไนเต็ด แสดงความสนใจ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ !! ข่าวนี้เรียกเสียงฮาจากแฟนได้เยอะเชียวครับ เพราะส่วนใหญ่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ ยิ่งพิจราณาจากผลงานของ แมนฯยูไนเต็ด 2 เกมแรก รายการยุโรปที่ลงเล่นในปีนี้ ก็แทบไม่เห็นความเป็นไปได้เลยที่ว่า 'กาเซ' จะอยากไปเล่นฟุตบอลที่เมืองแมนเชสเตอร์ทำไม

สถานะของเขากับ มาดริด คือตัวจริง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ใช้งานมากที่สุด เป็นส่วนสำคัญของทีม เป็นคนที่มาดริดิสโม่รักและให้ความเคารพ ไม่เคยมีปัญหางอแง ทั้งในและนอกสนาม ความจงรักภักดีเต็มเปี่ยม 


มองจากมุมของเรา อยู่ที่ มาดริด กาเซมีโร่ มีทุกอย่างที่ต้องการ วิเคราะห์กันตรงนี้ ดีลนี้มันเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้เลย 

ส่วนตัว ผมก็มองแบบนั้น ถึงแม้ มาดริด จะซื้อ อูเรเลียง ชูอาเมนี่ เข้ามา และมี กามาวินก้า อีกคน แต่การประเดิมสนามเกมแรกของสองดาวรุ่งฝรั่งเศสเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก เช่นนี้ มาดริด จะกล้าปล่อย กาเซมีโร่ ไปได้ยังไง 


แล้วตลาดก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์เอง ถ้าจะซื้อใครเข้ามาทดแทนก็อาจจะไม่ทันการ 

เรื่องนี้ ผมแชตไปถามเพื่อนนักข่าวที่ มาดริด เพื่อยืนยันว่าสิ่งที่ผมคิดน่ะถูกแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบว่า

         "สำหรับออฟิศที่ บัลเดเบบาส ไม่มีอะไรแน่นนอนจนกว่าตลาดจะปิด !"  


ผมอึ้งไปเล็กน้อย...จริงเหรอ !? มาดริด จะยอมขาย กาเซมีโร่ เนี่ยนะ !!

เมื่อเช้านี้ นั่งอ่านบทความของ โฆเซ่ เฟลิกซ์ ดิอ๊าซ นักข่าวรุ่นใหญ่ของ มาร์ก้า....อืมใช่ครับ ก็คนเดียวกันที่รายงานข่าวว่า เอ็มบั๊บเป้ ย้ายมา เรอัล มาดริด แน่นอนนั่นแหละ แต่จะอย่างไร เฟลิกซ์ ดิอ๊าซ ก็ยังถือเป็นนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะข่าวทางสาย มาดริด 

เฟลิกซ์ ดิอ๊าซ เขียนในบทความว่า กาเซมีโร่ ไม่ได้บอกปัดข้อเสนอนี้และเก็บเอาไปคิด 




“เก็บเอาไปคิด” ไม่ได้หมายความว่าจะตอบรับ แต่หากข้อมูลของ เฟลิกซ์ ดิอ๊าซ เป็นจริง นั่นก็แสดงว่า กาเซมีโร่ ให้ความสนใจข้อเสนอของ แมนฯยูไนเต็ด จริงๆ ซึ่งถือว่าผิดไปจากคาดการณ์ของเราที่อ่านว่า น่าจะปฏิเสธตั้งแต่นาทีแรก 


เฟลิกซ์ ดิอ๊าซ บอกว่า กาเซมีโร่ ไม่ได้ปิดตายสำหรับข้อเสนอนี้ เขาเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน หากว่าได้รับค่าเหนื่อยในระดับท็อป และ มาดริด พึงพอใจตัวเลขที่ 'ปีศาจแดง' ยื่นเข้ามา 

เรียกว่าหากสมประโยชน์ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ทั้ง กาเซ และ มาดริด ก็คิดว่ามันไม่เสียหายอะไรที่จะหยิบมาพิจราณาดู เพราะตลาดซื้อขายทุกวันนี้เป็นมากกว่าเรื่องของฟุตบอล 

เข้าข่ายถ้ากล้าจ่าย ก็กล้าขาย กล้าย้ายเหมือนกัน 

ต้องไม่ลืมในวัย 30 ปีของ กาเซมีโร่ เขาประสบความสำเร็จมาแล้วทุกอย่าง ย้ำว่าทุกอย่างจริงๆ กับ เรอัล มาดริด เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้ว 


ได้มาทุกอย่างที่ต้องการ ทั้งชื่อเสียง ความสำเร็จ เกียรติยศ และเงินทอง 

และในวัยนี้ หากจะเหลืออะไรให้ไล่ล่า ก็น่าจะเป็นความท้าทายที่ห่อหุ้มด้วยเงินก้อนใหญ่ในสัญญาฉบับสุดท้ายของชีวิตนักเตะ

กระนั้น ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียเลย ตัวอย่างมีให้เห็นอยู่ อดีตเพื่อนร่วมอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความสุขแค่ไหนกับการเล่นที่นั่น ก็คงจะต้องไถ่ถามกันสักหน่อย 


กาเซมีโร่ กับ แมนฯยูไนเต็ด ส่วนตัวผมยังให้เปอร์เซนต์ความเป็นไปได้ต่ำอยู่ แต่คงไม่อาจพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าดีลนี้ “เป็นไปไม่ได้”


เจมส์ ลา ลีกา 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด