:::     :::

เรื่องฉาวกับคนในวงการ

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 คอลัมน์ เด็กเก็บบอล โดย ยักษ์เดนส์
6,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เรื่องของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่เจ้าตัวทั้งนัวเนียกับสาวแถมมีจังหวะควักของลับออกมาโชว์อีกทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว

แน่นอนว่านอกจากนี้จะเป็นการเผาบ้านตัวเองแล้ว งานนี้ยังจะโดนตำรวจสอบสวนเรื่องการทำอนาจารในที่สาธารณะอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำเรื่องแบบนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักฟุตบอลที่สร้างเรื่องแบบนี้ ยังมีนักกีฬาประเภทอื่นอีกด้วย และนี่คือเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดชึ้นก่อนหน้านี้

โจ เวสเตอร์มัน


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์, โจ เวสเตอร์มัน นักรักบี้คนดังวัย 33 ปี ถูกจับภาพได้ว่ามีการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับหญิงสาวรายหนึ่งกลายเป็นข่าวออกมา

แน่นอนว่าทันทีที่ทราบเรื่องนี้, ลอเรน ภรรยาของ โจ จัดการไล่เขาออกจากบ้านทันที โดยเธอออกมาเผยว่า "ฉันได้ดูวิดีโอนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่มีวันลบไปจากใจได้ ไม่ว่าฉันจะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม"

ในขณะที่ทาง เวสเตอร์มัน ออกมาขอโทษและสาบานว่าจะจัดการกับเรื่องการดื่มแอลกอฮอร์ของตัวเอง

จอห์น เทอร์รี่


ถือเป็นเรื่องอื้อฉาวมากที่สุดครั้งหนึ่งของวงการลูกหนังเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กลับเล่นชู้กับภรรยาของ เวย์น บริดจ์ ที่เป็นเพื่อนซี้ของตัวเองในปี 2009

กัปตันทีม เชลซี ที่แต่งงานแล้วมีความสัมพันธ์กับ วาเนสซ่า แปร์รงเซล แฟนสาวของ บริดจ์ ในช่วงที่นักเตะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ วาเนสซ่า ต้องทำงานที่ลอนดอนจนต้องแยกกันอยู่

สุดท้าย เทอร์รี่ เข้ามาเป็นที่ปรับทุกข์กระทั่งเลยเถิด จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต และภาพที่ทั้งสองสโมสรมาเจอกันแต่ บริดจ์ ไม่จับมือกับ เทอร์รี่ ก็เป็นภาพที่แฟนบอลจำติดตาจนถึงทุกวันนี้

ไทเกอร์ วู้ดส์


อดีตโปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลกที่ชื่อเสียงตกต่ำลงไปหลังจากเหตุการณ์อื้อฉาวที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์เมื่อปี 2009

ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่ครองมือหนึ่งของโลกในตอนนั้นมีสาวออกมาแฉเรื่องมีความสัมพันธ์ และจากนั้นก็มีคนที่ 2, 3, 4  และอีกมากมายตามมา

เจมี่ จุนเกอร์ส นักเต้นระบำเปลื้องผ้าอ้างว่าตัวเองมีความสัมพันธ์กับ วู้ดส์ นานถึง 18 เดือน โดยมีข่าวลือว่าเขานอนกับผู้หญิงมากกว่า 120 คนเลยทีเดียว!

เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาและแม่ของลูก 2 คนของ วู้ดส์ ตัดสินใจหย่าขาดจากเขาพร้อมรับทรัพย์สิน 100 ล้านดอลล่าร์จากรายงาน

ไรอัน กิ๊กส์


นักเตะที่เป็นตำนานไม่ใช่แค่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ของวงการลูกหนังด้วยภาพลักษณ์ที่ดีงาม สุดท้ายก็เป็นข่าวฉาวชนิดที่ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน

ประเด็นดังคือการที่ กิ๊กส์ มีความสัมพันธ์กับ นาตาชา ภรรยาของ โรดรี้ น้องชายตัวเองนานถึง 8 ปี ในขณะเดียวกันก็ปรากฎข่าวว่าเจ้าตัวมีความสัมพันธ์กับ อิโมเจ้น โธมัส ดาราดังจากรายการ บิ๊ก บราเธอร์ส

อิโมเจ้น กล่าวว่า "ฉันปฏิเสธเขาเป็นล้านครั้งแต่เขาก็ยังกลับมา เขารู้ว่ามันผิด แต่เขาก็พยายามไล่ตามฉัน"

ผลสุดท้ายในปี 2017, กิ๊กส์ อย่าขาดกับ สเตซี่ย์ ภรรยาและจ่ายเงินในการแยกทางครั้งนี้ไป 40 ล้านปอนด์

แอนดี้ แคร์โรลล์


อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นพาดหัวข่าวทางหน้าหนังสื่อพิมพ์จากรูปที่อยู่บนเตียงร่วมกับสาวผมบรอนด์หลังปาร์ตี้ทั้งคืน

เหตุการณ์เป็นเรื่องใหญ่เนื่องจากมันเกิดขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะแต่งงานกับ บิลลี่ มัคโลว์ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากการไปฉลองปารฺตี้สละโสดนั่นเอง

อย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายปฏิเสธว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยทาง เทย์เลอร์ เจน วิลคีย์ สาวผมบลอนด์คนดังกล่าวบอกว่า "มันก็แค่เรื่องสนุกไร้สาระเท่านั้นเอง"

โชคดีที่งานแต่งของ แคร์โรลล์ กับ บิลลี่ ยังไม่ถูกยกเลิกและทั่งคู่ก็ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจนถึงปัจจุบัน

โอลิวิเยร์ ชิรูด์


กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็เป็นหนึ่งคนที่เจอเหตุการณ์ฉาวสมัยที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ซึ่งมีภาพถ่ายที่เจ้าตัวใส่บ็อกเซอร์ในห้องที่โรงแรมโฟร์ซีรซั่นร่วมกับ เซเลีย คีย์ นางแบบ

งานนี้ทาง ชิรูด์ ต้องออกมาขอโทษอย่างหนักทางโซเชียล มีเดีย และขอโทษต่อ เจนนิเฟอร์ ภรรยาซึ่งเป็นแม่ของลูกทั้ง 4 คนของเขา รวมถึงสโมสร "ปืนใหญ่" ด้วย

ถือเป็นโชคดีที่ เจนนิเฟอร์ ยกโทษให้ในความไม่รอบคอบของเขา และใช้ชีวิตร่วมกันจนถึงปัจจุบันเข้าสู่ปีที่ 11 แล้ว

เวย์น รูนี่ย์


เวย์น รูนี่ย์ แต่งงานกับ คอลีน ที่คบหากันมาตั้งแต่อายุ 16 แต่ชีวิตคู่ไม่ได้ราบรื่นเมื่อมีข่าวฉาวของทางอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในปี 2004 ทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ รายงานว่า รูนี่ย์ ที่กำลังห้าวจัดจ่ายเงิน 140 ปอนด์สำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับ ชาล็อตต์ โกลเวอร์ วัย 21 ปี และในช่วงเวลาเดียวกับก็เคยหลับนอนกัล จีน่า แม็คคาร์ริค ที่อายุ 37 ปีในตอนนั้นในซ่องที่ ลิเวอร์พูล ในราคา 45 ปอนด์

นอกจากนี้ในตอนนี้เจ้าตัวอายุ 21 ปีก็ยังเคยไปมีสัมพันธ์กับ เจนนี่ ธอมป์สัน โสเภณีในราคาคืนละ 1,000 ปอนด์ และในปี 2009 ก็ไปหลับนอนกับ เฮเลน วู้ด ในช่วงที่ คอลีน ตั้งท้อง ไค ลูกคนแรกอีกด้วย

แต่ คอลีน ให้อภัยเขาและปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 4 คนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด