:::     :::

มาร์ก้าเผย'เบนซ์'ขอโทษวินิซิอุสแล้ว

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังของสเปนเผยว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด ได้ขอโทษกับ วินิซิอุส จูเนียร์ เรียบร้อยจากเหตุการณ์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ย้อนกลับไปในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านที่ "ราชันชุดขาว" เยือน มึนเช่นกลัดบัค ที่เยอรมัน ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 แต่มีเหตุารณ์ที่ทาง เตเลฟุต สถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศส จับเสียงพูดของ เบนเซม่า เอาไว้ได้ระหว่างพักครึ่งที่ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายตามหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-1 โดยตำหนิ วินิซิอุส ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวกับ แฟร์กล็องต์ เมนดี้ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ

นอกจากนี้ยังมีคำพูดที่บอกว่าไม่ต้องผ่านบอลให้กับแข้งทีมชาติบราซิล ซึ่งนำมาถึงเกมในครึ่งหลังที่มีการเปิดเผยว่า เมนดี้ จ่ายบอลให้กับ วินิซิอุส เพียง 3 ครั้งเท่านั้นทั้งที่เล่นทางฝั่งเดียวกันก่อนที่แข้งแซมบ้าจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาทีที่ 70

ล่าสุด มาร์ก้า เผยว่าทาง เบนเซม่า ได้เอ่ยปากขอโทษกับทาง วินิซิอุส เป็นที่เรียบร้อยในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

สำหรับ เรอัล มาดริด จะเจอกับ อ้วยส์ก้า ในเกมลีกวันเสาร์นี้ ตามด้วยการเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในวันอังคาร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด