:::     :::

"กาม่า"ลั่นบุรีรัมย์ต้อง3แต้มกับเมืองทอง

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อเล็กซานเดร กามา" ลั่น "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ต้องการ 3 แต้ม เกมเปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 11 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 11 อยู่ในขณะนี้ จะได้กลับมาเปิดบ้าน ที่ สนาม ช้าง อารีนา พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.
เจ้าถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งประเดิมการกลับมาทำหน้าที่ของ อเล็กซานเดร กามา ด้วยการบุกไปเสมอกับ ตราด เอฟซี มา 2-2 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวกุนซือใหม่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ด้วยการบุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า กล่าวถึงความพร้อมว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ใหญ่และสำคัญมาก ผมพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด เกมนี้เราได้เล่นในบ้าน แน่นอนว่าเราต้องการ 3 คะแนน และเราจะพยายามเอาชนะให้ได้" 
"เกมที่ผ่านมากับ ตราด เอฟซี ผมมองว่าเราเล่นได้ดี เช่นกันกับพวกเขาที่ทำได้ดีเช่นกัน แต่หากมองลงไปที่รายละเอียด ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่พวกเขาไม่ค่อยมีโอกาส แต่กลับยิงได้ 2 ประตูเท่ากัน"
"แน่นอนว่าผลลัพธ์ถือว่าไม่น่าพอใจ แต่หากมองด้วยเงื่อนไขที่ผมได้ทำงานไม่กี่วัน มันถือเป็นสัญญาณที่ดี เพราะผมเพิ่งกลับมาคุมทีมอีกครั้ง และได้ฝึกซ้อมกับทีมไม่กี่วัน แน่นอนว่าทีมจะต้องดีขึ้นกว่านี้ เราต้องโฟกัสไปทีละเกม และเกมต่อไปคือการเจอกับเมืองทอง ต้องมารอดูกัน แต่ผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดี"
"จริงอยู่ว่าผมเคยคุม เมืองทอง และหลายคนบอกว่าผมน่าจะมีข้อมูลในทีมเยอะ แต่ตอนนี้มาริโอ ยูรอฟสกี้ เข้ามา ผมไม่รู้หรอกว่าเขาเปลี่ยนแปลงอะไรภายในทีมบ้าง สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการเตรียมทีมของตัวเองให้พร้อมที่สุด ผมเป็นแบบนั้นมาเสมอ"
"ส่วนเรื่องสภาพทีม แม้จะมีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บ แต่ผมเชื่อว่า ทุกคนน่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็น เคลิช หรือ อัคบาร์ ที่โดนเปลี่ยนออกในเกมล่าสุด และอีกหลายๆ คน ซึ่งสิ่งสำคัญตอนนี้คือต้องมีการฟื้นฟูที่ดีเพื่อให้ทีมพร้อมมากที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด