:::     :::

"มาริโอ"ยันเคารพ"กาม่า"แต่ขอคว้า3แต้ม

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาริโอ" ยันเคารพ "กามา" แต่ขอพา "เมืองทอง" บุกคว้า 3 แต้ม จากบุรีรัมย์ให้ได้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 11 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ทีมอันดับ 11 เปิดสนาม ช้าง อารีนา พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ถือว่าเริ่มต้นได้สวยด้วยการบุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-1 ส่วน เจ้าถิ่น ปราสาทสายฟ้า เพิ่งประเดิม อเล็กซานเดร กามา ด้วยการบุกไปเสมอกับตราด เอฟซี มา 2-2  
มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "แน่นอนว่านี่คือเกมบิ๊กแมตช์ นัดสำคัญสำหรับทั้งสองทีม และน่าจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในไทยลีกมาอย่างยาวนาน”
“เกมนี้เป็นเกมที่พิเศษ และผมเชื่อว่า นักเตะทุกคนในทีมของผมต่างก็พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการ"
"ข่าวดีอีกอย่างของทีมเราก่อนเกมนี้ คือไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บเลย เราต้องยกเครดิตให้กับทีมแพทย์ของเรา และเชื่อว่าทุกคนจะพร้อมเต็มที่และฟิตเต็มร้อยสำหรับเกมนี้"
"สำหรับผม กับ กามา ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เรามีความสัมพันธ์อันดี ผมเคารพในการทำงานของเขา พูดได้เลยว่าเขาคือคนหนึ่งที่สร้างสิ่งต่างๆ ให้กับวงการฟุตบอลไทยมากมาย และพาทีมทุกทีมที่เขาคุมประสบความสำเร็จได้ทั้งหมด” 
“เขารู้จักเมืองทองเป็นอย่างดี และเราก็เคารพเขาในจุดนี้ ส่วนตัวผมตอนนี้ก็ต้องโฟกัสที่ทีมของเรา สำหรับ กามา ตอนนี้เขากลับไปที่บุรีรัมย์ แล้ว ผมเคารพเขานะ แต่ผมก็หวังที่จะเอาชนะเขาให้ได้ในเกมนี้"
"สิ่งที่ผมทำกับเมืองทองคือผมพยายามถ่ายทอดตัวผม ปรัชญาของผมให้กับนักเตะทุกคน เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมใหญ่ แม้ปัจจุบัน ทั้งสองทีมจะอยู่บริเวณกลางตาราง แต่เราจะพยายามทำเต็มที่ หวังว่าเราจะมีแต้มในเกมนี้ และตัวผมก็มั่นใจมาก ว่าเราจะทำได้ เราเคารพบุรีรัมย์ พวกเขามีศักยภาพและเป็นทีมต่อ แต่ผมเชื่อว่าเราเองก็มีโอกาส และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด