:::     :::

มอยส์ชี้แอนฟิลด์ร้างแฟนทำหงส์ไร้พลังแฝง

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผจก.ทีม เวสต์แฮม กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลิเวอร์พูล (31 ต.ค.) ว่าหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าสายถึก มิคาอิล อันโตนิโอ ที่บาดเจ็บ แต่เรื่องที่อุ่นใจได้คือเยือนแอนฟิลด์แบบร้างแฟนบอล ทำเจ้าถิ่นลดความน่าเกรงขามไปเยอะ

อันโตนิโอ ปัจจุบันมาเล่นหอกเป้าให้ขุนค้อนนัดก่อนก็เผาใส่ รูเบน ดิอาส กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ด้วยลูกจักรยานอากาศ น่าเสียดายผลจบเจ๊า 1-1 แถมแข้งผู้ดีต้องเดี้ยงต้นครึ่งหลัง ซึ่งล่าสุด มอยส์ ยืนยันดาวยิงวัย 30 ปี พลาดลงเตะ 

หมอนั่นเป็นตัวเก่งของเรา เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม เราคาดว่าอาการเจ็บจะไม่หนักหนาแต่มันก็ทำให้เขาพลาดเกมที่จะถึงแน่นอนมอยส์ เปิดปาก 

จากนี้เราจะแสดงให้เห็นการทำงานแบบเป็นทีม ปัจจุบัน เวสต์แฮม สามารถพังตาข่ายได้จากทุกตำแหน่ง เราทุกคนกำลังฟอร์มดี คิดว่าอารณ์การขาด มิคาอิล ของเรา ก็ไม่ต่างกับ ลิเวอร์พูล ยามไร้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เพราะเจ้ามิคกี้คือกองหน้าชั้นดีของลีกนี้

พร้อมกันนั้นบอสสกอตต์มองว่า ลิเวอร์พูล ที่ขาด ฟาน ไดค์ ยังไม่เสียเท่าเล่นในแอนฟิลด์แต่ไร้ เดอะ ค็อป มาสร้างบรรยากาศเข้มขลังหนุนหลัง


เรากำลังจะสู้กับ ลิเวอร์พูล ที่ไร้ ฟาน ไดค์ แต่เอาจริงๆเรื่องใหญ่กว่าคือ แอนฟิลด์ ที่ร้างแฟนบอลเข้าสนาม การไม่มีกองหนุนชั้นดีช่วยพวกเขาคือความแตกต่างที่แท้จริง

การสู้กับแชมป์เก่ายังไงก็โจทย์หิน เราเห็นปฏิทินการแข่งขันก็ทำใจมาล่วงหน้าแล้วว่าคงเหงื่อตกกีบ แต่ก็ต้องสู้สุดใจ เวลานี้เรามีขุมกำลังที่ดี หากเก็บผลการแข่งขันตามเป้าได้จะสร้างความคึกคักขึ้นอักโข” 

ปีก่อนน่าเสียดายมาเยือนแอนฟิลด์ได้ผลการแข่งขันไม่ดีกลับออกไป (แพ้ 2-3) แต่มันก็เป็นสัญญาณของพัฒนาการ หรืออย่างฤดูกาลนี้นับตั้งแต่เกมเปิดหัวกับ นิวคาสเซิ่ล (แพ้ 0-2) ทีมก็เล่นได้อย่างสม่ำเสมอมาตลอดมอยส์ ทิ้งท้าย

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด