:::     :::

สวนสุนันทาย้ำชัยเกษมบัณฑิตขึ้นที่4บอลโกแฮร์

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระนาง" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ยกพลไปย้ำชัย เอาชนะเหนือ "แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า" มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 แซงกลับมายึดตำแหน่งที่ 4 ของตารางสรุปคะแนนไว้ได้อีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 10 ของฤดูกาล เมื่อวันศุกร์ที่มีแข่งขันคู่เดียวที่สนามมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โดย “แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า” เปิดรังรับการไปเยือนของ “ลูกพระนาง”มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยที่คู่นี้ นัดแรกที่เจอกันที่สนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย สวนสุนันทาเชือดชนะมา 1-0 นัดนี้ เจ้าบ้านหวังล้างตา เอาชนะกลับคืนบ้าง ส่งนักเตะตัวหลัก “ไอซ์”ศิริวรรณ ศรีมงคล และ “แอม” จันทกานต์ พรมใจรักษ์” ลงรับมือกับ “ลูกพระนาง” ที่มี “นา” พัสฐ์นันทร์ ทองอิ่ม “แพง” พิมพ์ชนก มนัสสนิท และ “เบนซ์” ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี ลงสนาม พัก “ยูมิ” กันญารัตน์ อาอิกาว่า ไว้ข้างงสนาม
​ครึ่งแรกทั้สองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก เจ้าบ้านครองเกมได้มากกว่า แต่หาจังหวะส่องประตูไม่ได้ทีม ทีมเยือน รอจังหวะโตกลับเร็ว แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ส่องจัง ๆ หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0
​ครึ่งหลังเกมยังเหมือนเดิม โดยเจ้าบ้านบุกมากกว่า แต่หาช่องยิงไม่เจอ และเป็นสวนสุนันทา ที่อาศัยเกมโต้กลับเร็ว “เบนซ์” ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี เปิดบอลยาวให้ “นา”พัสฐ์ฯนทร์ ทองอื่ม หลุดเข้าไปชิพข้ามหัว “นุ่น” ณัฐธิดา เรียงเงินผู้รักษาประตูเกษมบัณฑิต เป็นประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 49 จากนั้น เจ้าบ้านพยายามบุกหวังแก้ประตูคืน แต่กลับเจอลูกสวนกลับของสวนสุนันทา เสียประตูที่ 2 จากลูกยิงของ”ฝน” ธนพร ยิ้มละมัย ที่โดนบล็อคของกองหลังเกษมบัณฑิต กระดอนมาให้ “เบนซ” ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี ซ้ำเต็มเท้า เข้าไปประตูไปอย่างสุดสวย ในนาทีที่ 67 จบเกมสวนสุนันทาชนะ เกษมบัณฑิตไปสุดมัน 2 ประตูต่อ 0 ทำสถิติชนะทั้งไปและกลับ 1-0 และ 2-0 พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านไป ทำให้ทีแต้มสะสม 15 แต้มจากการชนะ 4 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 3 นัด ขยับอันดับกลับไปอยู่ที่ 4 ในขณะที่เจ้าบ้าน แพ้นัดนี้ มี 15 แต้มจากการชนะ 5 แพ้ 5 ตกลงไปอยู่ที่ 5
​สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป จันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน มรภ.บ้านสมเด็จ พบกับ มกช.ชลบุรี ที่สนามพณิชยการราชดำเนิน เริ่ม 15.00 น. ว.บัณฑิตเอเซีย พบกับ มกช.อ่างทอง ที่สนาม ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน เริ่มเวลา 15.00 น. อังคารที่ 3 พฤศจิกายน มรภ.นครปฐมพบกับ ม.เกษมบัณฑิต​ที่สนามมรภ.นครปฐม เริ่ม 15.00 น. พฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน มรภ.บ้านสมเด็จ พบกับ มรภ.สวนสุนันทา ที่สนามพณิชยการราชดำเนิน เริ่ม 15.00 น. ทุกคู่ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุก Women University League และศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ม.เกษตรศาสตร์ พบมกช.ชลบุรี ที่สนามทอินทรี จันทรสถิตย์ เริ่ม15.05 น. ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD ตั้งแต่เวลา 15.05 น.เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})