:::     :::

ฟลิคอ้อนอลาบาต่อสัญญาดีกว่าตามติอาโก้ไปหงส์

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ออกปากอ้อน ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพราะยังเป็นฟันเฟืองสำคัญ ท่ามกลางกระแสลือหนาหูว่าดาวเตะออสเตรียอยากตาม ติอาโก้ อัลกันตาร่า มา ลิเวอร์พูล

อลาบา เติบโตจากทีมเสือใต้ตั้งแต่ปี 2008 เล่นมาหลายตำแหน่งทั้งแบ็กซ้าย, กลางรับและปัจจุบันเซนเตอร์แบ็ก ส่วนความสำเร็จก็เป็นแชมป์มาครบทุกรายการจนเริ่มอิ่มตัว 

เป็นเหตุให้สัญญาปัจจุบันซึ่งจะหมดในซีซั่นนี้ทางดาวเตะวัย 28 ปีเตะถ่วงไม่ยอมเซ็นมาสามรอบแล้ว จนฝ่ายบริหารมองความเป็นไปได้จะขายทิ้งตลาด .. 2021 ดีกว่าหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์แบบไร้ค่าตัว 

ซึ่งหนึ่งในทีมที่อยากคว้า อลาบา คือหงส์แดงผู้กำลังเผชิญปัญหาขาดปราการหลังตัวกลางประสบการณ์ ทั้งยังได้ตามรอยเท้า ติอาโก้ ทีมเมตเสือใต้ที่ถางทางรอแล้ว 

อย่างไรก็ตามทาง ฟลิค ยังหวังใช้ความจริงใจหว่านล้อม อลาบา เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป  “ผมหวังให้เขาต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น เพราะคิดว่าหมอนั่นทราบสถานภาพของเราเป็นอย่างดี เทรนเนอร์มากฝีมือกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ โคโลญจน์​( 31 ..) 

ฟลิค อ้อน อลาบา

เรากำลังเล่นฟุตบอลอย่างสนุก, บรรยากาศในทีมก็ดี และมีศักยภาพประสบความสำเร็จ ที่นี่คือสโมสรดีสุดโลกไปอีกนาน

มั่นใจว่าเขาต้องคิดเรื่องนี้ให้ดี อย่างไรก็ตามทางสโมสรเคารพทุกการตัดสินใจ ลึกๆหวังให้ยังอยู่ด้วยกัน แต่ท้ายที่สุดมันก็เป็นเจ้าตัวตัดสินใจเอง” 

นอกจากมาหาความท้าทายที่ ลิเวอร์พูล แล้วทาง อลาบา คงมีทางเลือกเป็น แมนฯ ซิตี้ เพราะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตลูกพี่ บาเยิร์น คุมอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด