:::     :::

เกสย้ำโฟกัสแค่ชีฟส์ไม่เกี่ยวกับเบลล์

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เกส เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะการดวลกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้น ไม่มุ่งเน้นที่ไปการเผชิญหน้ากับลูกน้องเก่า เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะการเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น โดยไม่เกี่ยวข้องในการเผชิญหน้ากับ เลอวีออน เบลล์ อดีตรันนิ่งแบ็ก 'แก๊งค์ กรีน' ที่เซ็นสัญญากับทีมหัวหน้าเผ่าแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เกมระหว่าง ชีฟส์ กับ เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง เบลล์ กับทีมเก่าครั้งแรก นับตั้งแต่ 'แก๊งค์ กรีน' ปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีออกจากทีมเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนเขาจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับทัพหัวหน้าเผ่าเพียง 2 วันหลังจากนั้น 

เกส เปิดเผยก่อนเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ โดยระบุว่าเขามุ่งมั่นกับการนำ 'แก๊งค์ กรีน' คว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลเท่านั้น หลังออกสตาร์ทสถิติ 0-7 โดยไม่ได้โฟกัสกับ เบลล์ พร้อมเชื่อว่ารันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะมีความคิดเช่นเดียวกัน


'ใช่ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องกังวลแค่การเอาชนะเกม' เกส กล่าวถึง เบลล์ 'นั่นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่กังวล พวกเขากังวลว่า 'เฮ้ ผมต้องทำอะไรในสัปดาห์นี้เพื่อช่วยให้ทีมของผมชนะ? ดังนั้น ผมแน่ใจว่านั่นคือสิ่งที่เขาจะต้องกังวลเกี่ยวกับการทำสิ่งนั้น เรามีคนมากมายที่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับพวกเขา (ชีฟส์)'

เบลล์ มีแรงจูงใจในช่วงที่เหลือของฤดูกาลโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ เจ็ตส์ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เกส ใช้งานเขาไม่ถูกต้องหลังการลงเล่นกับ 'แก๊งค์ กรีน' 17 เกมและทำผลงานแย่สุดในอาชีพ 

รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีลงเล่นเกมแรกฐานะชีฟส์ในเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 43-16 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 39 หลา ทำระยะไกลสุด 16 หลาจากการถือบอลลุยภาคพื้นดินครั้งแรก ขณะที่ความพยายาม 264 ครั้งก่อนหน้านี้กับ เจ็ตส์ ไม่เคยไปไกลกว่า 15 หลา และมีค่าเฉลี่ยถือบอลวิ่งเพียง 80.2 หลาต่อเกม 

ตลอดอาชีพ เบลล์ ถือบอลวิ่งมากกว่า 100 หลาถึง 18 เกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียวกับ เจ็ตส์ แม้รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะไม่ใช่ตัวถือบอลหลักของ ชีฟส์ เนื่องจากต้องแบ่งงานกับตัวรุคกี้ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ก็ตาม แต่ เบลล์ จะมีประโยชน์สำหรับทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด