:::     :::

ไจแอนท์สส่งเฮอร์นานเดซเข้าบัญชีติดเชื้อโควิด

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ เฮอร์นานเดซ การ์ดวัย 25 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' พร้อมแยกตัวผู้เล่น 8 คนกับสตาฟฟ์โค้ชอีก 2 คนที่สัมผัสใกล้ชิดกับผ เฮอร์นานเดซ ก่อนเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันจันทร์นี้

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังรับมือกับการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' หลัง วิลล์ เฮอร์นานเดซ มีผลออกมาเป็นบวกก่อนส่งการ์ดวัย 25 ปีเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ขณะที่ผู้เล่นที่สัมผัสใกล้ชิดและสตาฟฟ์โค้ชบางส่วนถูกส่งกลับบ้านเพื่อรอดูอาการ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

'เมื่อคืนที่ผ่านมาเราได้รับแจ้งว่ามีผู้เล่นไจแอนท์สคนหนึ่งมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ผู้เล่นถูกแยกตัวในทันทีและเริ่มต้นกระบวนการติดตามผู้ติดต่อใกล้ชิดของผู้เล่นทั้งหมดถูกระบุและได้รับแจ้งให้อยู่บ้านวันนี้ บุคคลเหล่านั้นจะเข้าร่วมการประชุมจากระยะไกล เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับหัวหน้าแพทย์ของเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับขั้นตอนโปรโตคอลต่อไป'


'ศูนย์ฝึกซ้อมจะยังคงเปิดต่อไปและส่วนที่เหลือของทีมจะลงฝึกซ้อมและประชุมกันตามปกติ' แถลงการณ์ของทีมยักษ์น้ำเงินระบุก่อนเกมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันจันทร์นี้ 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เฮอร์นานเดซ การ์ดวัย 25 ปี ถูกเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ขณะที่อีก 8 ผู้เล่นและ 2 สตาฟฟ์โค้ชทั้ง เบร็ต บีเลม่า โค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ กับ เจโรม เฮนเดอร์สัน โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ถูกแจ้งให้อยู่ที่บ้านโดยไม่ต้องเดินทางมาศูนย์ฝึกเนื่องจากเป็นกลุ่มคนที่สัมผัสใกล้ชิดกับออฟเฟนซีฟไลน์ปี 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด