:::     :::

จากัวร์สเผยมินชูว์กระดูกนิ้วแตกส่อพลาดเกมรับเท็กแซนส์

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ส่อพลาดเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สัปดาห์ที่ 9 หลังกระดูกนิ้วโป้งขวาแตกและมีอาการเอ็นตึง

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่า การ์ดเนอร์ มินชูว์ มีกระดูกแตกหลายจุดและเอ็นตึงที่นิ้วโป้งขวา ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สัปดาห์ที่ 9 วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้หลังผ่านพ้นบายวีคหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มินชูว์ รู้สึกไม่ดีกับนิ้วโป้งขวามาก่อนหน้านี้ แต่เขาไม่ได้แจ้งทีมเกี่ยวกับอาการเจ็บดังกล่าวจนกระทั่งหลังเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 29-39 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ซึ่งทีมเสือดาวส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเข้ารับการเอ็กซ์เรย์จนกระทั่งพบปัญหาดังกล่าวและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นกับ เท็กแซนส์ ในสัปดาห์ที่ 9 หรือไม่ 


จากัวร์ส มีควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไมค์ เกล็นน่อน เป็นแบ็คอัพ ซึ่ง ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ชทีมเสือดาวเปิดเผยหลังเกมที่ ลอส แอนเจลีส ว่าเขาอาจพิจารณาเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็ก แน่นอนว่าการบาดเจ็บของ มินชูว์ น่าจะทำให้การตัดสินใจของเฮดโค้ชจากัวร์สทำได้ง่ายขึ้น หลังอาการเจ็บดังกล่าวส่งผลต่อประสิทธิภาพการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี แม้จะทำ 2 สกอร์ แต่ขว้างเข้าเป้าเพียง 14 จาก 27 ครั้ง คิดเป็น 51.9 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น 

มินชูว์ ขว้างคอมพลีต 68.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,855 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลนี้ เขายังทำเสีย 3 ฟัมเบิ้ล มากสุดอันดับ 2 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมด แต่เป็นผู้เล่นที่มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงสุดอันดับ 3 ของลีกและมีเปอร์เซ็นต์ประสบความสำเร็จในการเล่นดาวน์สามมากสุดอันดับ 4 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด