:::     :::

เอแดลแมนผ่าเข่าพลาดเกมเยือนบิลล์ส

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอกประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่าไม่มีกำหนดคืนสนามที่ชัดเจน

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะไม่มี จูเลียน เอเดลแมน สำหรับเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปีพลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเนื่องจากตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่รังควานเขามาตลอดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'บอสตัน เฮรัลด์' 

เอเดลแมน กลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธ แต่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานข่าวระบุว่าปีกนอกวัย 34 ปีตัดสินใจแก้ปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังด้วยการผ่าตัดและไม่มีการกำหนดกรอบเวลากลับมาลงสนามแบบแน่นอน ซึ่งมีโอกาสพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นและอาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาฐานะทัพนักรบกู้ชาติ 


จาก 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ เอเดลแมน รับบอล 21 ครั้ง ระยะ 315 หลาแต่ยังไม่มีทัชดาวน์ เขาเคยทำผลงานโดดเด่นด้วยการรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 179 หลาในสัปดาห์ที่ 2 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 

การสูญเสีย เอเดลแมน ทำให้ควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน เหลือแต่ปีกนอกโนเนมใช้งานทั้ง เดเมียร์ เบิร์ด, เจโคบี้ ไมเยอร์ส กับ กุนเนอร์ โอลส์เซฟสกี้ ส่วน เอ็นคีล แฮร์รี่ อยู่ในกระบวนการโปรโตคอลคอนคัสชั่นและยังไม่แน่นอนกว่าจะพร้อมสำหรับเกมที่บัฟฟาโล่ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})