:::     :::

มาราโดน่าเชื่อเมสซี่จะชิ่งบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินาฟันธงว่าเรื่องราวระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ จะจบลงแบบน่าเศร้าด้วยการอำลา 'คัมป์ นู' ของซุปตาร์อาร์เจนไตน์

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคต ลิโอเนล เมสซี่ โดยเชื่อว่ากองหน้าวัย 33 ปีจะอำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังถูกขัดขวางในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'กลาริน' สื่ออาร์เจนติน่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาราโดน่า ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 1982 ก่อนจะโยกซบ นาโปลี ในอีก 2 ปีต่อมา หลังมีข้อพิพาทกับ โจเซป ยูอีส นูนเญซ ประธานสโมสรบาร์ซ่าขณะนั้นบ่อยครั้ง 

'ผมรู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างเลวร้ายและผมคิดว่า เลโอ กำลังจะจากไป มันเกิดขึ้นกับผมด้วย บาร์เซโลน่า ไม่ใช่สโมสรง่ายและเขาอยู่ที่นั่นมานานหลายปีแล้วและเขาไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างที่สมควรได้รับ'

'เขาให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับพวกเขา เขานำพวกเขาไปสู่ระดับสูงสุดและวันหนึ่งเขาต้องการออกไปเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมและพวกเขาก็บอกว่าไม่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือการกระแทกประตูใส่พวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย มีสัญญา สโมสรใหม่มาก และหลายคนไม่ยอมปล่อยมัน ผมไม่ได้ทำแบบนั้นที่ นาโปลี' 

ปัจจุบัน มาราโดน่า เป็นเทรนเนอร์ของ คิมนาเซีย อี เอสกรีม่า เด ลา ปลาต้า ในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินา ส่วนอนาคตของ เมสซี่ จะขึ้นอยู่กับประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า ว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เปลี่ยนใจกลับมาทำข้อตกลงใหม่สำเร็จหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด