:::     :::

อาร์เตต้าหวังหยุดสถิติไม่ชนะรังผีนาน14ปี

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล หวังพาทีมหยุดสถิติไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดที่ยาวนาน 14 ปีในเกมวันอาทิตย์นี้

หนสุดท้ายที่ "ปืนใหญ่" บุกชนะ แมนชเสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2006 ซึ่งหลังจากนั้นทีมไม่ชนะเลยตลอด 13 เกมที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าฟอร์มล่าสุดในลีกจะไม่ดีนักแพ้มาสองเกมติดแต่ อาร์เตต้า ก็หวังว่าจะสามารถคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้

"ผมคิดว่ามัน 14 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ อาร์เซน่อล คว้าชัยเกมพรีเมียร์ลีกที่ ยูไนเต็ด หลังจากเผชิญความพ่ายแพ้กับ เลสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นจุดที่ดีในการไปที่นั่นและพยายามทำมัน" อาร์เตต้า กล่าว

"ผมไม่ได้กังวลเรื่องของผลงานเพราะคุณสามารถมองเห็นแนวโน้มและวิธีที่เรากำลังพัฒนา มันคือวิธีที่เราจัดการภายในเกมและช่วงเวลาของเกมเมื่อเราพยายามคว้าชัยชนะและไม่แพ้เกมเหล่านั้น"

"อย่างในเกมกับ ลิเวอร์พูล (แพ้ 1-3) เรามีโอกาส 2-3 ครั้งทำในสิ่งที่พวกเขาทำ เช่นเดียวกันกับเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอีกครั้งกับ เลสเตอร์ ซึ่งเป็นเกมที่แตกต่างกัน เพราะพวกเขาขยับเข้าใกล้เกมที่มีความแตกต่างกันอย่างมาก"

"แต่ขอพูดอีกครั้งเราจะไปโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยแนวคิดเดียวกัน ไปเพื่อชัยชนะและพัฒนา, ในทุก 3-4 วัน เราอยู่ในกระบวนการและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะแข็งแกร่งและดุดันขึ้นในแต่ละสัปดาห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด