:::     :::

โอเล่ไม่รีบมองแชมป์ลีกมุ่งโค่นปืนฉลองคุม100นัด

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ ​โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกซีซั่นนี้เล่นเพื่อสุขภาพยังไม่ขอออกตัวแรงเรื่องเอี่ยวแชมป์ลีก แต่กับงานสมโภชคุมทัพ 100 นัดพบ อาร์เซน่อล (1 พ.ย.) ก็อยากได้เครื่องสักการะเป็นสามคะแนน

ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 15 ตารางคะแนนเวลานี้ก็จริงแต่เพิ่งฟอร์มหรูรายการ ชปล.ถล่ม ไลป์ซิก 5-0 แล้วภาพรวมผลงานหลังเบรกทีมชาติต.. เด่นรุก-รับ ทำให้สื่อมวลชนมองว่าทีมของ โซลชา มีโอกาสเครื่องติดกวาดแต้มต่อเนื่องจนขึ้นเบียดแชมป์พอไหว 

อย่างไรก็ตาม โอเล่ ชิงแตะเบรกความคาดหวัง ขอแบบค่อยเป็นค่อยไปแต่มั่นคง ผมคิดว่าภาพรวมของฟุตบอลปัจจุบันพัฒนาขึ้น หลายๆสโมสรเสริมความแข็งแกร่งในขุมกำลังเชิงลึก และเพิ่มขีดความสามารถแย่งแชมป์โซลชาเปิดปาก 

โซลชาขอกระบอกปืนแตกเป็นของขวัญคุมทีมร้อยนัด

ต่อให้สองปีหลังคือการขับเคี่ยวของแค่สองสโมสร  แต่กับฤดูกาลปัจจุบันหลายทีมพยายามไล่บี้พวกเขา เพื่อหวังขึ้นไปท้าทายด้วย ไม่ว่าทีมของเรา, อาร์เซน่อล หรือ เชลซี ล้วนทรงดีหมด” 

เวลานี้คือความน่าตื่นตาตื่นใจของผมและแฟนบอลที่จะได้เห็นฤดูกาลซึ่งไม่ได้แย่งแชมป์แค่สองทีมอีกต่อไป ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หมดผลกระทบจากสถานการณ์ซึ่งเกิดทั่วโลก (โควิด-19ระบาด) แต่เราของมองทีละเกมก่อน”  

ส่วนจะสามารถโค่น อาร์เซน่อล ฉลองคุมทีม ยูไนเต็ด 100 นัดหรือไม่นั้น ก่อนอื่นต้องบอกว่าการเจอ อาร์เซน่อล ยังไงก็ยาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีเฮดโค้ชคุณภาพเปี่ยมไอเดียว่าจะปั้นฟุตบอลให้เล่นออกมาอย่างไร - ตั้งตารอดวลแล้ว” 

ก็แปลกใจว่าตัวเองคุมทีมจะครบร้อยนัดแล้ว มันเป็นอะไรที่ผ่านไปเร็วมากแม้มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย หวังว่าคงได้ฉลองคุมทัพถึงสามหลักด้วยการเล่นที่ดี ผลการแข่งขันน่าพอใจ หากเป็นได้คงปลื้มทั้งวัน” 

ยูไนเต็ด ยังไม่ชนะเกมลีกซีซั่นนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผลงานที่ผ่านมาเสมอ เชลซี 0-0, แพ้ สเปอร์ส 1-6 และแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด