:::     :::

พรีเมียร์ฯยันเดินหน้าเตะแม้UKล็อคดาวน์รอบ2

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจมาตรการป้องกันการระบาดของโคโรน่าไวรัสที่ตัวเองปฏิบัติอยู่อย่างเคร่งครัดจะไม่มีผลกระทบใดเมื่อรัฐบาลสหราชอาณาจักร เตรียมประกาศล็อคดาวน์ประเทศแรมเดือนผลจากผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรอบสัปดาห์มากเป็นพิเศษ

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่านายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน เตรียมประกาศล็อคดาวน์ทั้งยูเคอีกหนในรอบปี เพราะตัวเลขผู้ติดไวรัสโควิด-19 รายใหม่เพิ่มขึ้นเป็นหลักหมื่นตั้งแต่เข้าเดือนตุลาคม แล้วหนักข้อตลอดเจ็ดวันที่ผ่านมาทะลุ สองหมื่นต่อเนื่อง

ทางรบ.ของนาย จอห์นสัน จึงออกประกาศตั้งแต่ค่ำวันศุกร์​(ท้องถิ่น) ว่าขอความร่วมมือประชาชนอย่าออกจากบ้านหากไม่จำเป็น แล้วเตรียมประกาศล็อคดาวน์ประเทศอย่างช้าจันทร์ที่ 2 ..

ทั้งนี้ยังไม่มีการระบุว่าการแข่งขันกีฬาอาชีพในสหราชอาณาจักรจะโดนส่งระงับแข่งหรือไม่ แต่เชื่อว่าหากชนิดใดมีมาตรการรับมืออย่างเข้มข้นก็สามารถดำเนินต่อไปได้ 

อังกฤษเตรียมประกาศล็อคดาวน์

อย่างกรณีของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคงห้ามแฟนบอลเข้าสนาม, บังคับเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่มีส่วนกับเกมฟุตบอลต้องสวมหน้ากากป้องกันฝอยละอองตลอดเวลา และให้ศูนย์ฝึกทุกแห่งเป็นเขตปลอดไวรัส ทำให้เชื่อว่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังเตะได้ตามปกติแม้ประเทศล็อคดาวน์ 

ส่วนการตรวจหาผู้ติดไวรัสโควิด-19 ก็ทำอยู่ทุกสัปดาห์ อย่างล่าสุดผลเป็นบวกสองรายจากทั้งสิ้น 1,609 ตัวอย่าง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด