:::     :::

เป๊ปยันเรือเล่นดีแล้วแม้เชื่อดาบคู่หืด

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว แม้จะเจอเกมที่น่าอึดอัดในการบุกเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เรือใบ ได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในครึ่งแรก นั่นทำให้พวกเขากลับมาเอาชนะในเกมลีกได้อีกครั้ง หลังจากเสมอ เวสต์แฮม ในสัปดาห์ที่แล้ว

    "เราเล่นกันได้ดีเหลือเกิน เราต้องลำบากกับการทำประตูจากโอกาสที่เราสร้างสรรค์ได้ การยิง 16 ครั้ง ตรงกรอบ 8 ครั้ง ดังนั้นมันจึงเป็นปัญหาสำหรับทีมชุดนี้อย่างมาก พวกเขาเล่นกันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่้อตรงเกมริมเส้น แต่พวกเขาก็มีโอกาสที่จะแจ้งเพียงครั้งเดียว และมันไม่มีอะไรมากกว่านั้น" เป๊ป กล่าว

    "มันเป็นเกมที่ 3 ของเราในรอบ 7 วัน แถมเป็นนัดเยือนทั้งหมด ทุกคนตอบสนองมันได้ดี"

    "มันเป็นประตูที่แน่นอน (ประตูชัยของ ไคล์ วอล์คเกอร์) ผมมีความสุขกับสิ่งนั้น แต่มันไม่ใช่แค่ประตูหรอก เขาเข้าใจทุกอย่างดีขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ต้องทำ และพื้นที่ที่เขาต้องตั้งรับ เขาเล่นเกือบจะทุกนาที เขาเป็นแฟนบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เขารักสโมสรนี้ แต่มันสำคัญมากสำหรับประตูที่เขายิงได้"

    "ทั้งคู่เล่นกันได้ดี (การจับคู่ระหว่าง เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ รูเบน ดิอาส) เราเจองานยากมากในปีที่แล้วกับการไม่มีเซนเตอร์แบ็ก 2 คนที่ทำให้เรามีความสม่ำเสมอ เราต้องโรเตชั่นมากมาย แต่เราต้องการทุกคน มันเป็นไปไม่ได้ที่ทั้งสองจะเล่นด้วยกันในทุกเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})