:::     :::

เสือใต้บุกเชือดแพะบ้า2-1เฮในลีก4นัดรวด

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ขยับแซง ไลป์ซิก ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราวแล้ว หลังบุกเอาชนะ โคโลญจน์ 2-1 โดย ไลป์ซิก ที่มีโอกาสแซงคืนจะลงแข่งในคู่ดึกวันเดียวกัน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ 1 - บาเยิร์น 2

สนาม : ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน

    เริ่มเกมมาได้เพียง 13 นาที โคโลญจน์ มาเสียจุดโทษจาก มาริอุส โวล์ฟ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษและเป็น โธมัส มุลเลอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ให้ เสือใต้ ออกนำ 1-0

    ผ่านมาครึ่งชั่วโมงเศษ โธมัส มุลเลอร์ ได้จังหวะครอสจากริมเส้นเข้ามาหน้าประตู เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ได้ขึ้นโหม่งแต่ทว่า ทิโม ฮอร์น เซฟไว้ได้

    นาที 43 ทีมเยือนมาได้ลุ้นอีกหนจาก ชูโป-โมติง คนเดิม แต่คราวนี้โหม่งออกหลังไปนิดเดียว

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก บาเยิร์น มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 ได้จังหวะโต้กลับเร็ว โยชัว คิมมิช โยนบอลยาวมาให้ แซร์ช นาบรี้ ได้ซัดด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนได้ดีกว่าและมาได้ลุ้นอีกหนจาก แซร์ช นาบรี้ ได้โหม่งจากลูกเปิดของ  โธมัส มุลเลอร์ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

    นาที 71 เจ้าถิ่นมาได้โอกาสบ้าง ออนเดรย์ ดูด้า ครอสบอลเข้ามาก่อนจะเป็น อิสมาอิล ยาค็อบส์ ขึ้นโขกเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

    ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเป็นทีม แพะบ้า ที่เปิดเกมรุกบุกเข้าใส่อย่างหนัก และมาทำประตูได้ในนาที 82 จากตัวสำรองอย่าง โดมินิค เดร็กซ์เลอร์ ซึ่งทีแรกไลน์แมนยกให้เป็นลูกล้ำหน้า แต่กรรมการไปเช็ควีเออาร์ แล้วกลับคำตัดสินให้เป็นประตูของเจ้าถิ่น

    ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพับสนามบุก บาเยิร์น มิวนิค อยู่ฝ่ายเดียวแต่ มานูเอล นอยเออร์ และแผงหลังของทีมเยือนยังช่วงกันป้องกันไว้ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเฉือนเอาชนะ โคโลญจน์ ไปได้หวุดหวิด 2-1 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวก่อน ไลป์ซิก จะลงเตะคู่ดึกคืนวันนี้

    

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    โคโลญจน์ : ทิโม ฮอร์น - ยานเนส ฮอร์น, เซบาสเตียน บอร์เนาว์, ราฟาเอล ชิชอส, มาริอุส โวล์ฟ - เอลเยส ชักห์รี, ซาลีห์ เอิซชาน - อิสมาอิล ยาค็อบส์, ออนเดรย์ ดูด้า,  ดิมิทริออส ลิมมินอส - เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

    บาเยิร์น : มานูเอล นอยเออร์ - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง,  นิคลาส ซือเล่, บูนา ซาร์  - ฆาบี มาร์ติเนซ, โยชัว คิมมิช  - แซร์ช นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ - เอริค มักซิม ชูโป โมติง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด