:::     :::

สิงห์บุกยำขาดเบิร์นลี่ย์3-0คลีนชีต4นัดติด

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
1,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เริ่มจูนกันติดแล้ว เมื่อบุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 จากประตูของ ฮาคิม ซิเย็ค, เคิร์ท ซูม่า และ ทิโม แวร์เนอร์ แถมเก็บคลีนชีตเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในทุกถ้วยด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 0 - เชลซี 3

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เริ่มเกมมาเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นได้ทักทายก่อนจากจังหวะ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ได้บอลหน้าประตูก่อนจะเตรียมง้างเท้ายิงแต่ เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารเชลซี ออกมาตัดบอลไว้ได้ก่อน

    นาทีที่ 15 เชลซี มาได้โอกาสขึ้นนำจากลูกโหม่ง ของ แทมมี่ อับราฮัม แต่บอลไม่มีน้ำหนัก นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น กระโดดปัดออกหลังไปได้สบายๆ

    ถัดมาในนาทีที่ 26 สิงโตน้ำเงินคราม มาทำประตูออกนำได้สำเร็จ จากจังหวะการทำเกมขึ้นมาทางด้านขวาและเป็น แทมมี่ อับราฮัม ที่เลี้ยงจี้เข้ามาหน้าประตูก่อนจะเคาะบอลมาให้ ฮาคิม ซิเย็ค ซัดเข้าไปเป็น 1-0

    เกมเดินทางมาถึงช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก ทีมเยือนยังคงเป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่าจนเกือบมาได้ประตูหนีห่างจาก เบน ชิลเวลล์ เปิดบอลมาจากทางด้านซ้าย แต่ เควิน ลอง สกัดออกไปได้ก่อน ทำให้จบครึ่งแรก เชลซี บุกมานำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

    เริ่มครึ่งหลังมาก เชลซี มาได้ฟรีคิก ระยะหวังผลและเป็น เมสัน เมาท์ รับหน้าที่ซัดด้วยขวาแต่ นิค โป๊ป ล้มตัวลงรับได้ไม่ยาก

    ในนาทีที่ 63 ทีมเยือนมาทำประตูหนีห่างได้สำเร็จ จากจังหวะของ เมสัน เมาท์ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาหน้าประตู และเป็น เคิร์ท ซูม่า เทคตัวขึ้นโหม่งบอลเข้าไปเป็น 2-0

    ถัดมาอีกไม่ถึง 10 นาที สิงตำน้ำเงินครามมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะ ฮาคิม ซิเย็ค จ่ายบอลผ่านช่องมาให้ ติโม แวร์เนอร์ ซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม เชลซี ขยับห่าง 3-0

    ในช่วงท้ายเกม เชลซี เกือบมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะ เบน ชิลเวลล์ จ่ายบอลเลียดเข้ามาให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จิ้มบอลเข้าประตูไป แต่ถูกจับล้ำหน้าไปเสียก่อน

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านพ่าย เชลซี 0-3

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เดล สตีเฟ่นส์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด    

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, เคิร์ท ซูม่า, เบน ชิลเวลล์ - เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ไค ฮาแวร์ตซ์ - ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, แทมมี่ อับราฮัม

    ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด