:::     :::

บาร์คลี่ย์รอฟื้นตัว11เดือนหลังผ่าตัดเข่าลุล่วงด้วยดี

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและเข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายราว 11 เดือนกว่าจะฟิตสมบูรณ์

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลานานถึง 11 เดือน หลังการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลเข่าขวาที่ฉีกขาดที่ ลอส แอนเจลีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จด้วยดี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

บาร์คลี่ย์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดในเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 13-17 ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดที่ ลอส แอนเจลีส อีก 40 วันต่อมา เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องรอให้อาการบวมลดลงก่อนจะส่งตัวผู้เล่นวัย 23 ปีขึ้นเขียง 

นอกจากนี้ บาร์คลี่ย์ ยังต้องนัดเวลาผ่าตัดให้ลงตัวกับตารางงานของ ด็อกเตอร์ นีล เอลแอตแทรช ศัลยแพทย์มือดีซึ่งเป็นแพทย์ประจำทีมของ แอลเอ ด็อดเจอร์ส และ แอลเอ แรมส์ ด้วย จนกระทั่งลงตัวในสัปดาห์นี้ 


'การผ่าตัดประสบความสำเร็จ' ทอนย่า จอห์นสัน คุณแม่บาร์คลี่ย์โพสต์แจ้งข่าวลงอินสตาแกรมพร้อมภาพลูกชายนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล 

ตามรายงานระบุว่า บาร์คลี่ย์ ยังมีปัญหาที่เอ็มซีแอล แต่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ส่วนการขึ้นเขียงครั้งนี้จะช่วยสร้างเอซีแอลขึ้นใหม่และซ่อมแซมเอ็นวงเดือนที่เข่าขวาของเขา โดยคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะใช้เวลาเพื่อฟื้นฟูร่างกายจนกว่าจะสมบูรณ์เต็มร้อยถึง 11 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด