:::     :::

'แลมพ์ส'คุยสิงห์บลูส์มาถูกทางแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
1,660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่าทีมของตนกำลังเดินทางถูกทางแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงบุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0

    เกมที่เทิร์ฟ มัวร์ สิงห์บลูส์ ได้ประตูนำในนาทีที่ 26 จาก ฮาคิม ซิเย็ค จากนั้นครึ่งหลังก็มาได้อีก 2 ลูก จาก เคิร์ท ซูม่า ในนาทีที่ 63 และปิดท้ายในนาทีที่ 70 จาก ทิโม แวร์เนอร์

    ด้วยชัยชนะอันสวยงามนี้ทำให้ เชลซี เอาชนะได้ 2 นัดติดในทุกถ้วยแล้ว และยังเป็นการเก็บคลีนชีต 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการด้วย

    "มันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบของเรา มันเป็นสนามที่ยากต่อการมาเยือน พวกทำให้มันยากไปอีก และพวกเขาก็โชคไม่ดีในเกมนี้ เราควบคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นผมจึงมีความสุข" แลมพาร์ด กล่าว

    "ผมตระหนักดีอยู่แล้วว่าในช่วงเริ่มต้นซีซั่นมันไม่ง่าย แต่ฟอร์มแบบนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าเรากำลังทำบางสิ่งที่เป็นแง่บวก เราต้องก้มหน้าก้มตา และทำงานหนักกันต่อไป"

    "ผมประทับใจ และตื่นเต้นมาก (ฟอร์มของ ฮาคิม ซิเย็ค) ผมได้เห็นบุคลิก และการทำงานหนักโดยไม่มีบอล เขามีสิ่งนั้น คุณจะเห็นได้เลยในวันนี้ คุณภาพเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นทำให้เราได้อะไรที่แตกต่างออกไป"

    "เขา (คริสเตียน พูลิซิช) รู้สึกถึงบางอย่างที่เอ็นหลังหัวเข่า เราจะพยายามจัดการกับเขาในช่วงกลางสัปดาห์ แต่เราจะได้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า เรามีการพูดคุยกันเล็กน้อย มันไม่มีอะไรซีเรียส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด