:::     :::

งูโดนปาร์ม่านำ2ทวง2-2ได้นาทีท้าย

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เกือบเอาตัวไม่รอดทั้งที่เล่นในบ้านตัวเอง เมื่อโดน ปาร์ม่า นำ 2 ประตู แต่ก็ยังทวงคืนได้ 2-2 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ 2 - ปาร์ม่า 2

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    เจ้าบ้านเปิดฉากอย่างเร้าใจแค่ 3 นาทีก็มีเสียวซ่านซู่ซ่า นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลไปเข้าศีรษะ อิวาน เปริซิช ได้โหม่งแต่หัววัน แต่ลูกดันพุ่งตรงกลางประตูไปหน่อย ลุยจิ เซเป้ นายทวารทีมเยือน ก็เลยป้องกันเอาไว้ได้โดยละม่อม

    อินเตอร์ ครองบอลเหนือกว่าอย่างถนัดชัดเจน แต่ยังปั้นเกมแจ่มๆ หาช่องส่องประตูแบบเน้นๆ เพิ่มเติมไม่ได้อีกซะที แถมพอมีโอกาสได้ลุ้น ก็ดันพลาดเป้าไปเองซะหมด พอหมดครึ่งแรก ก็เลยยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 ไปตามระเบียบ

    ครึ่งหลังยังไม่ทันไร กลายเป็น ปาร์ม่า ที่ขึ้นนำ 1-0 แอร์นานี่ จ่ายบอลไปให้ แชร์วินโญ่ ยิงด้วยซ้ายกลางเขตโทษ บอลพุ่งแหวกอากาศเสียบมุมขวาบนประตู

    อินเตอร์ ตอบโต้ทันควัน อันเดรีย ราน็อคเคีย ไหลให้ มาร์ติเนซ ลองส่องจากนอกกรอบเขตโทษด้วยขวา แต่ เซเป้ ยังเอาอยู่ในนาทีที่ 51 ก่อนที่ สเตฟาน เดอ ฟราย จะโยนไปให้ มาร์ติเนซ ได้โขกกลางเขตโทษ แต่ก็ยังเจอความหนึบของ เซเป้ อีกอยู่ดีในนาทีที่ 54

    เจ้าถิ่นบุกมากกว่าแท้ๆ แต่ไม่วายกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะยิงด้วยขวาของ แชร์วินโญ่ ในนาทีที่ 62 ภายหลังการแทงบอลทะลุช่องมาให้โดย โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาเล่นในครึ่งหลัง

    แต่ อินเตอร์ ยังไม่ท้อตีไข่แตก 1-2 ทันควัน บาเรลล่า ส่งให้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในนาทีที่ 59 ได้ยิงไกลด้วยเท้าซ้ายตุงตาข่ายในนาทีที่ 64

    นาทีที่ 72 งูใหญ่ ลุ้นตีเสมอสองดอกซ้อนๆ ราน็อคเคีย โหม่งไปติดเซฟ ก่อน อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จะได้ยิงไกลด้วยซ้าย ให้ เซเป้ ออกแรงป้องกันติดๆ กัน ถัดมานาทีที่ 76 งานเข้า เซเป้ อีกเมื่อต้องเซฟลูกโหม่งของ อาชราฟ ฮาคิมี่

    ช่วงที่เหลือ อินเตอร์ บดหนักก่อนจะตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ จากลูกโหม่งเผาขนของ เปริซิช ในนาทีที่ 90+2 หมดเวลา 90 นาที รวมทดเจ็บ 5 นาที อินเตอร์ เสมอ ปาร์ม่า 2-2

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, อันเดรีย ราน็อคเคีย, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริสเตียน เอริคเซ่น, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อิวาน เปริซิช

    ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้, อัลแบร์โต้ กรัสซี่, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, ริคคาร์โด้ กาโยโล่, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า, แอร์นานี่, โบตอนด์ บาลอฟ, จัสมิน คูร์ติช, ยูราย คุชก้า, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, แชร์วินโญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด