:::     :::

ไลป์ซิกพ่ายสิงห์หนุ่ม0-1พลาดทวงฝูง

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก พลาดโอกาสทวงจ่าฝูงคืนจาก บาเยิร์น เมื่อพวกเขาออกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-1 โดย ฮันเนส โวล์ฟ เป็นคนทำประตูชัย

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

มึนเช่นกลัดบัค 1 - ไลป์ซิก 0

สนาม : โบรุสเซีย พาร์ค

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 แอร์เบ ไลป์ซิก พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ดีดบอลให้ ยุสซุฟ โพลเซ่น ยิงไปติดเซฟของ ยาน ซอมเมอร์

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 34 เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างหลัง รามี่ เบนเซไบนี่ ครอสบอลเข้ามาและเป็น พาทริค แฮร์มันน์ ได้ขึ้นโขกหลุดกรอบไปนิดเดียว

    อย่างไรก็ตามอีก 10 นาทีถัดมา สิงห์หนุ่ม ชวดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ พาทริค แฮร์มันน์ แทงทะลุช่องให้ อเลสซาน เพลอา ยิงเข้าประตูไป แต่สุดท้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า และหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 48 สิงห์หนุ่ม มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ โยนาส โฮฟมันน์ จ่ายมาให้กับ อเลสซาน เพลอา ซัดด้วยขวาไปติดเซฟของ ปีเตอร์ กูลาชซี่

    กระทั่งในนาทีที่ 60 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อเลสซาน เพลอา ครอสบอลจากทางกราบซ้ายให้ 14 เปิดให้ พาทริค แฮร์มันน์ ก่อนจะแตะต่อให้ ฮันเนส โวล์ฟ ยิงเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

    แต่อีก 6 นาที ไลป์ซิก เกือบได้ประตูตีเสมอหลัง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ยิงด้วยซ้ายหลุดกรอบไปนิดเดียว

    นาทีต่อมา มึนเช่นกลัดบัค มีโอกาสได้จบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะที่ สเตฟาน ไลเนอร์ เปิดบอลเลียดมาให้ อเลสซาน เพลอา ยิงไปชนคานเข้าอย่างจัง

    ในนาทีที่ 82 ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกเตะมุมที่ อเลสซาน เพลอา ตัวสำรองเปิดเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษและเป็น อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ที่เทคตัวขึ้นโขก แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้สำเร็จ

    ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ไลป์ซิก ออกมาแพ้ กลัดบัค 0-1 ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสที่จะทวงจ่าฝูงคืนจาก บาเยิร์น ที่แข่งไปในช่วงหัวค่ำ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    มึนเช่นกลัดบัค : ยาน ซอมเมอร์, สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโค่ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่, โยนาส โฮฟมันน์, โฟลเรียน นอยเฮาส์, พาทริค แฮร์มันน์, บรีล เอ็มโบโล่, ฮันเนส โวล์ฟ, อเลสซาน เพลอา

    ไลป์ซิก : ปีเตอร์ กูลาชซี่, เบนยามิน เฮนริชส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, วิลลี่ ออร์แบน, อังเคลินโญ่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล, ดานี่ โอลโม่, ลาซาร์ ซามาดซิช, ยุสซุฟ โพลเซ่น, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด