:::     :::

ฟิลลิปส์เปิดใจหลังประเดิมเกมลีกหงส์

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แน็ท ฟิลลิปส์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจว่าเป็นเหมือนฝันที่ได้ประเดิมเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกให้กับสโมสร หลังลงเล่นตัวจริงในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม 2-1

    จากการที่ หงส์แดง มีปัญหาอย่างมากกับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เมื่อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เจ็บหนักพักยาว, โฌแอล มาติป ก็มีอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ ฟาบินโญ่ ซึ่งถูกถอยมาเล่นเป็นการชั่วคราวก็มาเดี้ยงไปอีกคน

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ ฟิลลิปส์ ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมเปิดรังแอนฟิลด์ พบ ขุนค้อน และเขาก็พาทีมเก็บชัยชนะได้ตั้งแต่นัดประเดิมเกมลีกสูงสุด

    "มันยิ่งใหญ่มาก เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันตั้งแต่เล็กจนโต การได้รับโอกาสนั้นเป็นเรื่องยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวของผม ผมมีความสุขมากจริงๆ และยิ่งกว่านั้นก็คือการได้ผลการแข่งขันที่ดี" ฟิลลิปส์ กล่าว

    "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทำให้ดีตั้งแต่แรก เพื่อลดความกังวล ไม่ต้องพยายาม และทำอะไรให้ซับซ้อนมากเกินไป เมื่อผ่านไปไม่กี่นาที คุณก็เข้าสู่เกมได้ ผมสนุกกับมันมาก เป็นการต่อสู้ที่ยากกับการต่อสู้ลูกกลางอากาศหลายครั้ง แต่นั่นคือจุดแข็งของผม ดังนั้นผมจึงสนุกกับสิ่งนี้"

    "ผมก็แค่จดจ่อในสุดสัปดาห์นี้จนกระทั่งถึงตอนนี้ แต่ถ้าผมมีโอกาสอีกครั้ง ผมก็แน่ใจว่าผมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น"

    "มันเป็นเรื่องแปลก เพราะดูเหมือนว่าผมอาจจะต้องออกจากสโมสรไปแล้ว เพราะผมได้รับความสนใจเยอะเหมือนกัน และผมก็กำลังรอคอยที่จะเริ่มต้นเส้นทางของตัวเอง มันไม่ได้เกิดขึ้น และเห็นได้ชัดเลย ผมมีความสุขที่มันไม่เกิดขึ้น!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด