:::     :::

มอยส์ยกโอเบียงยิงโหดช่วยแบ่งแต้มไก่ (มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยกย่องผลงานลูกทีมบุกแบ่งแต้มจากสเปอร์สได้สำเร็จ พร้อมซูฮกลูกยิงของ เปโดร โอเบียง สวยงามและคาดไม่ถึง

ขุนค้อนหวิดทำช็อกได้ชัยชนะกลับออกเมื่อการยิงตรงกรอบครั้งแรกของทีมจาก โอเบียง ในนาที 70 ก็เป็นประตูสุดสวยในทันที ก่อนที่ สเปอร์ส จะตามตีเสมอได้จาก ซน ฮึง-มิน ในนาที 84 

กุนซือขุนค้อนกล่าวหลังจบเกมนี้และย้อนไปถึงเกมก่อนที่แซงชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 2 มกราคมที่ผ่านมาว่า "การมาที่นี่และได้คะแนนหลังจากที่เราทำได้เมื่อ 2 วันก่อนนับเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยม"

"เราจำเป็นต้องยิงประตู เช่นเดียวกับสเปอร์ส พวกเขามีโอกาสยิงมากมายอย่างที่ต้องการ มันเป็นการยิงที่สุดยอดของ โอเบียง เหนือความคาดหมาย เขาตะบันได้เด็ดดวงเหลือเกิน" 

"เราห่างไกลลิบลับกับสิ่งที่ผมต้องการให้เล่น แต่เรากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง เราต้องรับได้ดีซึ่งทำให้เรามีโอกาสในการเจอทีมระดับท็อป ผมต้องการให้ลูกทีมมองดูที่ตารางคะแนน" 

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคาดหวังถึงการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวครั้งนี้ว่า "เราต้องการผู้เล่นใหม่มากมายในตลาดเปิดครั้งนี้ แต่หากผมได้สักหนึ่งหรือสองคนก็คงแฮปปี้แล้ว" 


ลูกยิงของ เปโดร โอเบียง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด