:::     :::

ลาวาร์หวังลาเมโล่เข้าสังกัดพิสตันส์หรือนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาวาร์ บอลล์ แสดงความเห็นก่อนร่างดราฟท์เอ็นบีเอว่าต้องการเห็น ลาเมโล่ บอลล์ อยู่กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หรือ นิวยอร์ค นิคส์

ลาวาร์ บอลล์ บิดาของ ลาเมโล่ บอลล์ เปิดเผยผ่านรายการ'เดอะ ปาสกาล โชว์'ในยูทู้ปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการให้ลูกชายเข้าสังกัด ดีทรอยท์ พิสตันส์ หรือ นิวยอร์ค นิคส์ มากกว่า มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หรือ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์สองอันดับแรก 

ขณะที่ทีมที่มีสิทธิ์ดราฟท์หลังจากนั้นทั้ง ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์, ชิคาโก้ บูลล์ส, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หรือ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ต่างไม่อยู่ในสายตาของบอลล์คนพ่อเช่นเดียวกัน 

'ผมต้องการให้เขาใน นิวยอร์ค หรือ ดีทรอยท์' บอลล์ กล่าวถึงลูกชาย 

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาไม่ต้องการให้ ลาเมโล่ เล่นใน ลอส แอนเจลีส เหมือนพี่ชายของเขาในช่วงเริ่มต้นอาชีพ ซึ่ง ลาวาร์ แสดงความชัดเจนว่าเขาไม่สนใจเข้าร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส  

'การเข้าร่วมกับพวกเขาในตอนนี้มันไม่ดีสำหรับผม' บอลล์ กล่าว 'เมื่อพวกเขาจบด้วย เอดี และ เลอบรอน ที่นี่และนั่นคือทั้งหมด เรื่องนี้ถูกเช็คแล้วจากลูกชายผมคนหนึ่งใน แอลเอ กับโค้ชห่วยแตก ดังนั้นไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน กุญแจสำคัญคือต้องมีโค้ชที่เหมาะสมอยู่ข้างหลังคุณ'

เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ พิสตันส์ คือ ดเวย์ เคซี่ย์ ส่วนเฮดโค้ชของ นิคส์ คือ ทอม ธิโบโด โดยทีมแรกถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 7 ทีมหลังถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด