:::     :::

ทีกหวังลงเอยกับทีมลุ้นแชมป์ในตลาดฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟฟ์ ทีก การ์ดประสบการณ์วัย 32 ปีที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์หวังลงเอยกับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

เจฟฟ์ ทีก การ์ดประสบการณ์วัย 32 ปีที่กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่าเขาคาดหวังเข้าร่วมทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าโดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรองขอเพียงมีบทบาทกับการคว้าชัยชนะเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีก เคยเข้ารอบเพลย์ออฟตลอดการเล่นอาชีพ 9 ปีแรกกับ แอตแลนต้า ฮอร์คส์, อินเดียน่า เพเซอร์ส และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก่อนจะพลาดตลอด 2 ปีหลังกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ ฮอร์คส์ 

'จริงๆแล้วผมแค่อยากไปทีมที่เรากำลังเล่นเพื่อชนะ ผมต้องการชนะ อย่างที่คุณพูด ผมเคยเข้าเพลย์ออฟในช่วง 9 ปีแรกของอาชีพผม นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้คือการชนะการแข่งขันและพยายามไปให้ถึงเป้าหมายสูงสุดของแชมเปี้ยนชิพ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเล่นเพื่อชนะ ถ้านั่นเป็นตัวจริงหรือเริ่มต้นด้วยการสำรอง ผมแค่อยากมีบทบาทสำคัญในการคว้าชัยชนะ'


'นั่นคือสิ่งสำหรับผมจริงๆ ผมรู้ว่าถ้าผมมีโอกาสเล่นและแข่งขัน ผมจะเล่นได้ดี ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่แน่นอนหรือผมต้องเป็นตัวสตาร์ทหรืออะไรก็ตาม ผมแค่รู้ว่าผมสามารถเข้าร่วมทีมได้หรือไม่และเราจะชนะ ผมจะช่วยในทางใดทางหนึ่งและผมจะส่งผลให้เราคว้าชัยชนะ' ทีก กล่าว

ตลาดฟรีเอเจนต์รอบนี้มี เฟร็ด ฟานฟลีต กับ โกรัน ดรากิช เป็นการ์ดจ่ายเบอร์ต้นๆ ตามมาด้วย ทีก, ดี.เจ.ออกุสติน, เรจจี้ แจ็คสัน, ชาบาซซ์ เนเปียร์ หรือ แคเมอร่อน เพย์น 

ทีก มีประสบการณ์และทำงานหนัก เขายังวางตัวดีในล็อคเกอร์รูมไม่สร้างปัญหาให้เฮดโค้ช สามารถเล่นกับบอลได้ดีและมีทีเด็ดจากการส่องระยะ 3 คะแนน เขาทำเฉลี่ย 10.9 คะแนนและ 5.2 แอสซิสต์ต่อเกมในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด