:::     :::

โค้ชยกไวส์แมนเหมาะกับวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวส์แมน อดีตเซนเตอร์ เมมฟิส จะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตามมุมมองของ เพนนี ฮาร์ดอเวย์ โค้ชของผู้เล่นวัย 19 ปี

เพนนี ฮาร์ดอเวย์ โค้ชของ เจมส์ ไวส์แมน เซนเตอร์วัย 19 ปี ศิษย์เก่า เมมฟิส ยกลูกศิษย์ของเขาจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 จากการให้สัมภาษณ์ มอนเท พูล ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เขาสามารถตามเกมและฝีเท้าได้ไม่ยากนัก' ฮาร์ดอเวย์ กล่าวถึง ไวส์แมน 'เขามีความเป็นกีฬาและเร็วมาก เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีขึ้นในลีกทันที เขายังเป็นตัวป้องกันที่ดี ชุุดทักษะของเขาดีพอในตอนนี้และมันจะดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเขาจะได้เล่นกับพวกประสบการณ์อย่าง เดรย์ม่อนด์, เคลย์ และ สเต็ปห์'


'นอกจากนี้เขายังสามารถหาพื้นที่ชู้ตระยะ 3 เขากำลังทำงานกับการกระโดดชู้ตและพัฒนาความเข้าใจจากการศึกษาฟิล์มของเขาและสิ่งที่ทีมต้องการ ในระบบของพวกเขากับคนเหล่านั้น เขาจะดูน่าตื่นเต้นมาก' ฮาร์ดอเวย์ กล่าว

บรรดาแมวมองเห็นว่า ไวส์แมน มีรูปลักษณ์และทักษะของตำแหน่งที่ 5 ที่เข้ากับเกมเอ็นบีเอยุคใหม่ ทั้งความสูงยาว, ความคล่องตัว, ความเป็นนักกีฬา ซึ่งทั้งหมดทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ แต่จะต้องเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออีกเล็กน้อย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด