:::     :::

"กาม่า"รับผิดทำบุรีรัมย์พ่ายคารัง

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กาม่า ยอมรับผิด พาทีมพ่าย เมืองทอง ชี้มันคือเสน่ห์ฟุตบอล เล่นดีกว่าแต่ไม่ชนะ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา พ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-3 ทำให้ ปราสาทสายฟ้า มีเพียง 11 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด
อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นเลย วันนี้เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะเราได้ โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ พูดถึงเกมครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่า มีโอกาสที่จะได้ยิงประตูเยอะ เกมนี้เราควรจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แต่เมืองทอง ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกตั้งเตะ กลับเข้าห้องแต่งตัวไปในช่วงพักครึ่งผมย้ำลูกทีมว่า เราควรจะคุมเกมอย่างไร แต่ว่าในเกมฟุตบอลใครยิงประตูได้มากกว่า ก็จะเป็นผู้ชนะ”
“การลงเล่นในบ้านเป็นเกมบิ๊กแมตช์ ถ้ามีโอกาสต้องปิดเกมให้ได้ พอเราปิดเกมไม่ได้ คู่ต่อสู้ก็เริ่มมั่นใจ และก็มีโอกาสทำประตู ซึ่งจากนั้น เมืองทอง ลงไปรับและรอเล่นโต้กลับ และมาได้จุดโทษ หลังจากนั้น เราต้องปรับเปลี่ยนทีมให้เกมเร็วขึ้น และมีความเข้มข้นของเกมเพิ่มขึ้น แต่เกมมันต้องเปิด เพราะเราต้องเสี่ยงเพื่อตีเสมอ แล้วเขาก็โต้กลับเรา และยิงประตูได้อีก ทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนการเล่นอีกครั้ง ซึ่งช่วงท้ายเกมโอกาสทำประตูของเราเยอะมาก แต่เราก็ยิงไม่ได้”
กุนซือจากแดนแซมบ้า เปิดเผยต่ออีกว่า “ทุกอย่างมันเป็นความผิดของโค้ช เพราะเป็นคนเลือกนักเตะลงสนาม แต่สไตล์การเล่นของทีม ต้องมาเปลี่ยนจากโค้ชคนเก่า ผมไม่ได้บอกว่าโค้ชคนเก่า ดีหรือไม่ดี แต่รูปแบบการเล่นมันต่างกัน ผมพยายามเข้ามาเปลี่ยนทีมให้เร็ว แต่เกมนี้ผมก็ยังภูมิใจในนักเตะทุกคนที่พยายามสู้ พยายามที่จะเอาประตูตีเสมอ แต่บางทีฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ มันมีเสน่ห์ เล่นดีกว่าแต่ไม่ชนะ”
ผู้สื่อข่าวถาม กามา ว่ากดดันหรือไม่ที่ 2 เกมยังไม่ชนะ “ชีวิตของผมอยู่กับการกดดันตลอดเวลาอยู่แล้ว มันไม่ได้หมายความว่าการชนะได้ 2 เกมจะกลายเป็นโค้ชที่ดี การเปลี่ยนโค้ชมาทีมมันก็ต้องเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวเรามาคอยดูกัน ว่าเมื่อจบฤดูกาลตำแหน่งของเราจะไปอยู่ตรงไหน ยังมีเกมให้เล่นอีกหลายเกม ผมอยากจะเอาชนะให้ได้ทุกเกม”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด