:::     :::

ฮุมเมิ่ลส์หวังฟิตทันเกมเยือนคลับบรูช

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาจากเกมบุกชนะ บีเลเฟลด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ แต่กองหลังวัย 31 ปีคาดหวังว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเยือน คลับ บรูช วันพุธนี้

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ หวังว่าเขาจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน คลับ บรูช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาจากเกมบุกชนะ บีเลเฟลด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก'บิลด์'เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

ฮุมเมิ่ลส์ ทำสองประตูช่วงนาที 53 กับ 71 และมีโอกาสทำแฮตทริคจากการขึ้นมาเล่นลูกตั้งแต่ช่วงนาที 86 ก่อนจะบาดเจ็บจากจังหวะดังกล่าวหลังมีอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งกองหลังวัย 31 ปีหวังว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน คลับ บรูช วันพุธนี้ หรืออย่างแย่สุดน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีบุนเดสลีกาในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน

'ต้นขาของผมมีอาการตึงในตอนนั้น' ฮุมเมิ่ลส์ เปิดเผยหลังจบเกม 'โชคดีที่ผมไม่รู้สึกเจ็บ อย่างน้อยมันก็เป็นสัญญาณที่ดี'


แพทย์ทีมเสือเหลืองกำลังเยียวยาและทำกายภาพพิเศษบางอย่างกับ ฮุมเมิ่ลส์ เพื่อให้ฟื้นตัวทันสำหรับเกมเยือน คลับ บรูช ก่อนกองหลังวัย 31 ปีจะกล่าวเพิ่มเติมว่า 'กล้ามเนื้อต้นขาขวาตึง นั่นจะต้องทำงาน (กายภาพ) ต่อไปอีกราว 2-3 วัน แต่เห็นได้ชัดว่าผมหวังว่าจะกลับมาทันเวลาสำหรับวันพุธนี้'

การทำสองประตูในเกมเดียวของ ฮุมเมิ่ลส์ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองในอาชีพของเขาหลังเคยทำได้ครั้งแรกในปี 2010 นำทีมเสือเหลืองคว้าชัยบนเวทีบุนเดสลีกา 5 เกมติดต่อกันมี 15 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัดแรกของซีซั่น 

'เราแสดงให้เห็นระดับสมาธิที่ค่อนข้างดีตลอดทั้งเกม แม้ว่าจะไม่ได้โอกาสที่ชัดเจนถึง 15 ครั้ง แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะชนะเกมนี้ อย่างไรก็ตามเราทำได้ดีมากและจริงจัง นั่นคือฟอร์มการเล่นของผู้ใหญ่' ฮุมเมิ่ลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด