:::     :::

ผีจับตารอทาบเซ็นฟรีชาลาโนลูต้นปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นฟรี ฮาคาน ชาลาโนลู กองกลางตุรกีของ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ไม่มีแผนจ่ายเงินซื้อในเดือนมกราคม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณา ชาลาโนลู เป็นตัวเลือกตำแหน่งกองกลางตัวรุกที่น่าสนใจ และจะจับตามองสถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของมิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีกับต้นสังกัด เอซี มิลาน อย่างใกล้ชิด

ก่อนหน้านี้ สื่ออิตาลี รายงานมาโดยตลอดว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ชาลาโนลู กับ มิลาน ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะนักเตะปรารถนาที่จะเล่นอยู่ในถิ่น ซาน ซีโร่ ต่อ แต่ไม่นานมานี้มีข่าวว่า อดีตกองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่แฮปปี้กับตัวเลขค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่ที่ได้รับมาพิจารณา
ด้วยเหตุนี้ มิลาน จึงเตรียมนัดเจรจาตัวแทน ชาลาโนลู รอบใหม่ในเดือนพฤศจิกายน และหากไม่ได้ข้อสรุปที่ดีร่วมกัน นักเตะก็จะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนได้ทันที เป็นการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว และรอย้ายในช่วงจบฤดูกาล
นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์นี้ หากทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คิดไว้ ก็จะยื่นข้อเสนอทาบทามกองกลางวัย 26 ปี ในช่วงเดือนมกราคม เป็นการทำข้อตกลงล่วงหน้ารอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด