:::     :::

ลาซิโอโกงตายยิง2ลูกทดเจ็บแซงโตริโน่4-3

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ สร้างปาฏิหาริย์สุดเหลือเชื่อซัด 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแซงชนะ โตริโน่ อย่างระทึก 4-3 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

โตริโน่ 3 - ลาซิโอ 4

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่

เจ้าบ้านโตริโน่ส่ง อันเดรีย เบล็อตติ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วนฝั่ง ลาซิโอ ใช้ ฮัวกิน กอร์เรอา จับคู่ เวดัต มูริกี โดยที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้พักเป็นสำรอง 

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 15 นาที ลาซิโอได้ประตูขึ้นนำ เวดัต มูริกี เปิดบอลมาทางเสาสองให้ กิล ปาทริซ จ่ายบอลกลับเข้ามาตรงกลางประตูให้ อันเดรียส เปเรร่า แข้งที่ยืมตัวมาจากปีศาจแดง ได้วอลเล่ย์ด้วยขวาเข้าไป 

แต่เจ้าถิ่นก็ทวงคืนได้เร็วในอีก 4 นาทีถัดมา ซิโมเน่ แวร์ดี้ เปิดเข้ามา และเป็น เบรเมอร์ ได้พุ่งโขกเข้าไปเต็มๆ เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 

นาทีที่ 25 โตริโน่ ได้จุดโทษจากจังหวะที่  อันเดรีย เบล็อตติ เลี้ยงลุยเขามา ก่อนจะโดนเตะล้มลงไป ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น อันเดรีย เบล็อตติ ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด โตริโน่พลิกขึ้นนำ 2-1  จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 47 ลาซิโอ ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จเมื่อได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของเจ้าบ้าน  เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช รับหน้าที่ยิงด้วยขวาเข้าไป

นาที 57 ลาซิโอ แก้เกม ส่งกองหน้าตัวสำคัญอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ลงเล่นแทน เวดัต มูริกี 

ลาซิโอ เกือบนำอีกครั้งเมื่อ ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร ตัวสำรองหาโอกาสยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ถูกกองหลังโตริโน่ สกัดออกมาได้จากเส้นหวุดหวิด 

ท้ายเกมนาที 87 เป็นทาง โตริโน่ ที่นำอีกครั้งเป็น 3-2 เมื่อผู้เล่นลาซิโอทุ่มบอลคืนไม่ดีโดน ซาซ่า ลูคิช ฉกบอลไปได้และเลี้ยงหลบ เปเป้ เรน่า ก่อนแปบอลเข้าประตูไป 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้ยิงบอลไปโดนแขนกองหลังโตริโน่ ผู้ตัดสินต้องออกไปดูวีเออาร์ และให้เป็นจุดโทษกับทีมเยือน และเป็น อิมโมบิเล่ ยิงเข้าไปไม่เหลือ 

ลาซิโอ โกงความตายเต็มรูปแบบเมื่อได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาที 98 จากฟรีคิกที่เจ้าถิ่นเคลียร์กันไม่ขาด บอลขลุกขลิกในเขตโทษก่อนเป็น เฟลิเป้ ไซเซโด้ ซัดเสาแรกสวนตัว ซัลวาตอเร่ ซิริกู เข้าไปดื้อๆ ทำให้ ลาซิโอ พลิกนรกเอาชนะ โตริโน่ 4-3 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โตริโน่ : ซัลวาตอเร่ ซิริกู - เมอร์กิม วอยโวด้า, เบรเมอร์, เลียนโก้, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ซูอาลิโฮ เมอิเต, โทมัส รินคอน, คาโรล ลิเน็ตตี้ - ซาซ่า ลูคิช - อันเดรีย เบล็อตติ, ซิโมเน่ แวร์ดี้

ลาซิโอ : เปเป้ เรน่า - หลุยส์ ฟิลิปเป้, เวสลี่ย์ โฮด, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ - กิล ปาทริซ, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, มาร์โก ปาโรโล่, อันเดรียส เปเรร่า, โมฮาเหม็ด ฟาเรส - ฮัวกิน กอร์เรอา, เวดัต มูริกี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด