:::     :::

เบลิชิคมองแง่ดีหวังเอเดลแมนจะกลับมาเล่นในซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เอเดลแมน ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังหวังว่าปีกนอกประสบการณ์จะกลับมาเล่นในซีซั่นนี้อีกครั้ง

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มองโลกแง่ดีว่า จูเลียน เอเดลแมน จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังส่งปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจนต้องอย่างน้อย 3 สัปดาห์จากปัญหาที่หัวเข่า ตามรายงานข่าวจาก 'บอสตัน โกล้บ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอเดลแมน มีปัญหาเจ็บเข่ารบกวนต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ เขากลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯก่อนบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งจนกระทั่งทัพนักรบกู้ชาติส่งตัวเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ นั่นหมายความว่าปีกนอกวัย 34 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 


การบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เอเดลแมน มีโอกาสพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่ เบลิชิค ยังมองโลกแง่ดีว่าปีกนอกประสบการณ์จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ 

'หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะกลับมา' เบลิชิค กล่าว 'ผมรู้ว่าเขาทำงานหนักมาก ไม่มีใครสามารถแข่งขันได้มากกว่า จูเลียน ดังนั้นเขาจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อกลับไปที่นั่น'

เอเดลแมน ลงเล่นซีซั่นแรกที่ไม่มีควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ ต้องดิ้นรนพอสมควร รับบอล 21 ครั้ง ระยะ 315 หลาและยังไม่มีทัชดาวน์ เขาไม่ได้รับบอลแม้แต่ครั้งเดียวในเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ว่าจะลงเล่นจนถึงไดรฟ์สุดท้ายก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด