:::     :::

'คีโน่'ยังเชื่อโอเล่ชะตาขาดแน่นอน

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
3,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะโดนปลดจากตำแหน่งกุนซือปิศาจแดงอย่างแน่นอน

ปิศาจแดง ทำได้เพียงเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขายังไม่ชนะในบ้านเมื่อลงสนามในลีกฤดูกาลนี้เลย

ทั้งนี้ 'คีโน่' ได้กล่าวกับทาง สกาย สปอร์ตส์ว่าตนเองยังเชื่อมั่นว่า โซลชา จะไปไม่รอดกับ ผีแดง และคงจะโดนปลดอย่างแน่นอน โดยเน้นย้ำในเรื่องการกระตุ้นและความคิดของนักเตะบางรายที่เริ่มต่อต้าน

"ตลอดอาชีพของผม ผมไม่เคยตัดสินผู้จัดการทีมก่อนเกม และผมกำลังพูดถึงทั้งผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและแย่ ย้อนกลับไปในตอนที่ผมอายุได้ 8 หรือ 9 ปี ... ผมไม่เคยตัดสินผู้จัดการทีมและถามว่าพวกเขากำลังปลุกเร้าผมในวันนี้หรือไม่ มันมาจากข้างใน มันมาจาก ดีเอ็นเอ ของคุณ สิ่งที่คุณยึดมั่น ภูมิหลังของคุณ ครอบครัวของคุณ เพื่อนร่วมทีมของคุณ

"ผมสนใจตอนที่มองไปยังการอบอุ่นร่างกาย (เอดินสัน) คาวานี่ ไม่ได้ออกแรงเลย เขาไม่ได้อบอุ่นร่างกายอย่างจริงจัง ใช่หรือไม่? จากนั้นเขาลงสนามเป็นตัวสำรองและถูกสั่งให้พาทีมกลับมาสู่เกม

"โอเล่ พูดว่าต้องให้เขา (คาวานี่) ไปถึงระดับความเร็ว บางครั้งมันขึ้นอยู่กับนักเตะที่ต้องทำบางสิ่งออกมา ชัดเจนว่า โอเล่ ต้องตกม้าตายด้วยเหตุผลเหล่านี้

"โอเล่ จะตกงาน การประท้วงจากกลุ่มนักเตะ นั่นคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมเคยพูดเรื่องนี้เมื่อหนึ่งหรือสองเดือนก่อน 'คุณไม่มีทางรู้ในเกมนี้ หลายๆ สิ่งอาจะเปลี่ยนไป' และคุณคิดว่ามันขึ้นอยู่กับ โอเล่ ในการกระตุ้นนักเตะเหล่านี้สำหรับเปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล

"คนอื่นๆ กำลังพูดกันว่าไม่มีแฟนบอล สนามวางเปล่า นี่ยังคงเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีถ้าหากคุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด