:::     :::

โค้ชเคอร์ชวนคนมะกันโหวตปธน.กำหนดทิศทางชาติ

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ร่วมแจกสติกเกอร์แก่ผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าประธานาธิบดีสหรัฐฯ ณ รังเหย้า เชส เซนเตอร์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรณรงค์ให้ชาวอเมริกันออกมาหย่อนบัตรกันเยอะๆเมื่อถึงวันจริง

สหรัฐฯมีกำหนดเลือกตั้งปธน.คนใหม่ในวันอังคารที่ 3 ..นี้ เป็นการชิงชัยระหว่าง โดนัลด์ ทรัมพ์ แห่งพรรค รีพลับลิกัน ที่กำลังจะหมดวาระในสมัยแรก ดวลกับ โจ ไบเด้น ผู้สมัครชิงตำแหน่งจากพรรค เดโมแครต 

โดยโค้ชเคอร์ไม่ชี้นำว่าต้องเลือกใคร เพียงอยากให้ออกมาใช้สิทธิ์กันให้มากสุดเพื่อกำหนดทิศทางประเทศในอีกสี่ปีข้างหน้า 

ขั้นตอนการเข้าคูหาเลือกตั้งมันง่ายๆ แค่หย่อนบัตรลงคะแนนเสียงของเราลงหีบเจ้าของแหวนแชมป์สามสมัยฐานะโค้ชกล่าวกับสำนักข่าวเอพี

โค้ชเคอร์รณรงค์อย่านอนหลับทับสิทธิ์

เราพยายามย้ำเตือนกันไม่เพียงแค่เรื่องนอนหลับทับสิทธิ์ แต่อยากบอกอีกว่าขั้นตอนการเข้าคูหาก็แสนง่าย มันเป็นหน้าที่ของทุกคนต้องมาใช้สิทธิ์แล้วกระบวนการก็อย่างกับปอกกล้วยเข้าปาก” 

มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราฐานะบริษัท, ฐานะทีมและฐานะองค์กร ที่กระตุ้นให้ผู้คนได้ทราบว่าเราไม่ใช่แค่เพียงทีมบาสฯ 

เราหวังเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชน เราอยากช่วยเหลือคน ควบคู่ไปกับการชนะเกมแข่งเป็นกอบเป็นกำ และสร้างความบันเทิงต่อทุกคน แต่สิ่งสำคัญสุดต้องไม่ลืมความรับผิดชอบต่อชุมชน แล้วเราจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าทำสิ่งถูกต้องอยู่” 

ทีม วอร์ริเออร์ส ลงทุนให้ใช้สนามแข่ง เชส เซนเตอร์ ของทีมใหญ่และ ไกเซอร์ เพอร์มาเนนท์ อารีน่า ของทีม จี-ลีก เมือง ซานตา ครูซ เป็นคูหาเลือกตั้งปธน.สหรัฐฯ ส่วนทีมบาสฯสำรองก็ไปซ้อมยังศูนย์ฝึกเก่า เมืองโอ้คแลนด์เป็นการชั่วคราว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด