:::     :::

เอ็นดอมเบเล่ทิ้งเรื่องบาดหมางของเดินหน้าทำงานต่อ

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
1,915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าตอนนี้ทิ้งเรื่องบาดหมางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้ข้างหลังแล้ว และขอเดินหน้าทำงานเพื่ออนาคตต่อไป

ไก่เดือยทอง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก แกเร็ธ เบล ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมขึ้นรองจ่าฝูงได้สำเร็จ

ทั้งนี้ กานาล ปลุส สื่อจากฝรั่งเศสได้สัมภาษณ์กองกลางเลือดน้ำหอมถึงเรื่องราวในอดีตที่ไม่ได้ลงสนาม และมีข่าวย้ายทีมมาตลอด รวมไปถึงกรณีที่ถูกโยงว่าไม่ถูกกับ โชเซ่ มูรินโญ่

"ผมไม่ได้ลงสนาม มันไม่ง่ายสำหรับผม แต่มันเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หลายๆ สิ่งในช่วงเริ่มต้นเส้นทางอาชีพของผมเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญคือการลุกขึ้นสู้

"มันเป็นเรื่องยากที่สุดในชีวิตของผม สิ่งแรกเลยคืออาการบาดเจ็บ ผมไม่สามารถรับมือกับการซ้อมที่หนักหน่วง แต่ฤดูกาลนี้ผมทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แม้ว่ามันยังคงยากอยู่ก็ตาม

"ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ทำประตูมากขึ้น, แอสซิสต์มากขึ้น วิ่งมากขึ้น, เลี่ยงบอล และปะทะมากขึ้น มันกำลังดีขึ้น แต่ผมต้องการมากกว่านี้

"ผมต้องทำมากกว่านี้ ผมเข้าใจเพราะเมื่อคุณเห็นผม ผมถูกเมินเฉย ในตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่นผมคิดว่ามันต้องแย่กว่านี้น่นอน ผมแสดงให้เขา (โชเซ่ มูรินโญ่) เห็นว่าผมมีแรงกระตุ้น นั่นคือสิ่งสำคัญ

"ฤดูกาลนี้ หลายๆ สิ่งกำลังไปได้สวย ทั้งโค้ชและทุกคนกำลังผลักดันในส่วนของแนวคิด มีหลายๆ สิ่งที่ผมยังไม่เห็นด้วย ผมสร้างความผิดพลาดแต่วันนี้กำลังไปได้ดี เราทิ้งมันไว้ข้างหลังและเราพยายามเดินหน้าต่อไป"

ฤดูกาลนี้ เอ็นดอมเบเล่ กลายมาเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ในแดนกลางของ มูรินโญ่ อีกครั้งและเพิ่งลงตัวจริงในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด