:::     :::

ฟาร์เร่เผยแผนงานทำทุกอย่างเอื้อเมสซี่

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
1,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ ฟาร์เร่ หนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เผยแผนกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งโดยพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้นักเตะมีความสุขที่สุดกับทีม

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ามีสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งการโหวตเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า โดยที่ผ่านมาเหล่าผู้ชิงตำแหน่งต่างเริ่มออกมาหาเสียงชูนโยบายกันอย่างเต็มที่

ล่าสุดทาง ฟาร์เร่ อีกหนึ่งผู้ลงสมัครเผยนโยบายสัญญาเปิดกับ เมสซี่ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกทุกอย่างให้กับซูเปอร์สตาร์คนดังของทีม ถึงขนาดที่พร้อมปล่อยให้ไปเล่นกับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ต้นสังกัดแรกของนักเตะหากต้องการแล้วค่อยกลับมาที่สโมสรด้วย

"เลโอ จะเล่นในทุกตำแหน่งที่เขาต้องการ ผมคิดว่าเราต้องทำสัญญาแบบเปิดซึ่งมันจะอนุญาตให้เขาเลิกเล่นเมื่อไหร่ก็ได้" ฟาร์เร่ กล่าว

"เมื่อเขาฟิต เรายินดีหากเขาต้องการที่ใช้เวลาสักปีไปเล่นให้ นีเวลล์, กลับมาแล้วดูวันเวลาในการเล่นของเขาที่ บาร์เซโลน่า, ในชีวิตนั้น การแสดงความขอบคุณถือเป็นเรื่องสำคัญ"

"เราจะไม่รอผลการเลือกตั้งก่อนที่จะคุยกับพ่อของเลโอ, เราจะเริ่มงานทันที เมื่อถึงเวลาเลือกตั้ง เราจะได้สบายใจว่าเขาจะอยู่ต่อ เรามีโปรเจ็คต์ชีวิตเพื่อเขา ถ้าเราชนะเราจะบรรลุในสิ่งที่เราตั้งใจทำ เลโอ จะอยู่นานแค่ไหนก็ได้ตราบที่เขาต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด