:::     :::

กัตจังเผยคอนเนรี่เคยขออย่าทิ้งเรนเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ของ นาโปลี เผยว่า ฌอน คอนเนรี่ นักแสดงคนดังเคยขอร้องให้ตัวเองไม่ย้ายออกจาก เรนเจอร์ส ย้อนกลับไปเมื่อปี 1998

อดีตแข้งจอมโหดเริ่มต้นอาชีพกับ เปรูจา ในปี 1995 ก่อนจะย้ายมาเล่นในลีกสกอตแลนด์กับทีม เรนเจอร์ส ในอีกสองปีให้หลัง แต่อยู่กับทีมแค่ราวปีเศษก็กลับบ้านเกิดมาเล่นที่ ซาแลร์นิตาน่า ก่อนสร้างชื่อเสียงกับ เอซี มิลาน จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของโลก

แม้จะไมได้รู้จักการเป็นการส่วนตัว แต่ กัตตูโซ่ เผยว่า คอนเนรี่ ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เคยขอให้อยู่กับสโมสรดังแห่งแดนวิสกี้ต่อไป

"ผมเจอเขาแค่ครั้งเดียว ในตอนนั้นประธานสโมสรคือ เดวิด เมอร์เรย์, เขาเป็นส่วนหนึ่งของบอร์ด, เป็นเรื่องจริงที่เย็นวันหนึ่งเขาพูดกับเขาและบอกว่าไม่อยากให้ผมย้ายออกจากทีม" กัตตูโซ่ เผย

"ผมอยากส่งต่อกำลังใจอันยิ่งใหญ่ถึงครอบครัวของเขา ผมมีความทรงจำที่สวยงามเกี่ยวกับเขา เขามีเสน่ห์อย่างมาก บุคลิกที่ยอดเยี่ยม เขาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการภาพยนต์"

เมื่อถูกถามว่า คอนเนรี่ เคยแนะนำให้ไปเล่นหนังหรือเปล่า กัตตูโซ่ กล่าวว่า "ไม่เลย เพราะผมไม่ได้มีเสน่ห์แบบเขา ขอพูดอีกครั้ง ผมจะเก็บเขาไว้ในความทรงจำเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})